Quảng cáo

Ra mắt điều hòa bé bằng ngón tay, lương 5 triệu vẫn 'dư sức' mua: Cách dùng mới bất ngờ

Author Thethao247.vn Hào Trần - 10:04 24/04/2024 GMT+7
Hãng công nghệ Sony vừa giới thiệu một thiết bị làm mát và giữ ấm như chiếc "điều hòa mini" có thể cài ở áo.
Nghe nội dung bài viết

Ông lớn công nghệ Nhật Bản cho biết sản phẩm có tên Reon Pocket 5. Sản phẩm mới của Sony được quảng cáo như một thiết bị điều hòa mini có thể mang theo bên người. Nó sẽ thổi không khí mát hoặc ấm vào cổ và lưng người sử dụng. Reon Pocket 5 có pin sạc được, hoạt động liên tục khoảng 10 tiếng.

Theo Sony, đây là thế hệ thứ 5 của sản phẩm Reon Pocket và là phiên bản đầu tiên của thiết bị này được giới thiệu tại thị trường Anh. Reon Pocket 5 được cải tiến với công suất làm mát hơn tới 1,5 lần và thời gian hoạt động dài hơn tới 1,8 lần. Ngoài ra, thiết kế quạt mới giúp thổi mát hiệu quả hơn mà không gây ồn ào. 

image003-1-1713927164.jpg
Reon Pocket 5 được cải tiến với công suất làm mát hơn tới 1,5 lần và thời gian hoạt động dài hơn tới 1,8 lần
image005-1713927164.jpg
Reon Pocket 5 mất khoảng 3 giờ để sạc đầy và có thể sử dụng được khoảng 10 giờ

Đặc biệt, điều hòa mini Reon Pocket 5 chỉ mất khoảng 2 giờ để sạc đầy và có thể hoạt động liên tục khoảng 10 tiếng. Thiết kế nhỏ gọn của chiếc điều hòa mini này còn phù hợp với nhiều loại trang phục, phong cách, có thể được xem là một món đồ công nghệ lẫn phụ kiện. Sẽ có hai phụ kiện luồng khí khác nhau để cho phép nhiệt của thiết bị thoát ra ngoài.

Reon Pocket 5 có tính năng tự động chuyển đổi giữa chế độ mát và ấm dựa theo nhiệt độ môi trường xung quanh. Thiết bị được bán ra thị trường Anh với giá 139 bảng (khoảng 4 triệu đồng).

Reon Pocket Tag đi kèm với thiết bị có khả năng phát hiện ánh sáng mặt trời nên người đeo không phải hứng nhiệt từ cả hai hướng.

Theo Sony, đây là sản phẩm lý tưởng để chống nóng mùa hè cũng như giữ ấm mùa đông. Sản phẩm đang được mở bán trước tại Anh và sẽ sớm xuất hiện tại các thị trường khác.

Theo đánh giá của người yêu công nghệ, Reon Pocket 5 là một sản phẩm thông minh, độc đáo và có tính ứng dụng cao. Giá bán của sản phẩm ở mức 139 bảng (khoảng 4 triệu đồng) tương đối hợp lý cho một sản phẩm mang tính công nghệ đột phá như vậy.

Theo The Sun

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
24.04.2024
TIN NỔI BẬT