Quảng cáo

Doãn Hải My nói về bất hòa với Đoàn Văn Hậu, được khen 'bầu thông thái' vì 1 lý do

Author Thethao247.vn Hào Trần - 14:16 09/04/2024 GMT+7
Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống làm vợ, làm mẹ. 
Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân, Doãn Hải My mới đây tiếp tục với chuỗi series Q&A (hỏi đáp ẩn danh) trên nền tảng Instagram. Tại đây, bà xã Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống làm vợ, làm mẹ. 

doan-hai-my-noi-ve-bat-hoa-voi-doan-van-hau-duoc-khen-bau-thong-thai-vi-1-ly-do-7-1712646747.jpg
Doãn Hải My - bà xã Đoàn Văn Hậu đang mang thai con đầu lòng

Khi nhận được câu hỏi ai sẽ làm hòa trước khi cãi nhau, Doãn Hải My phản hồi đầy tinh tế: "Tụi chị ai sai thì làm hòa trước nè. Chứ quan điểm của chị là không ai có đặc quyền rằng mình sai thì đối phương vẫn phải làm hòa trước cả. Hoặc thậm chí cũng chẳng quá quan trọng việc ai làm hòa trước, vốn dĩ tình yêu hay hôn nhân với chị không phải cuộc đua hơn thua. Miễn rằng sau khi trò chuyện, giải quyết xong thì cả hai đều biết cái chưa được của mình và phải có sự cố gắng cải thiện trong tương lai". 

Cũng dịp này, Doãn Hải My tiết lộ những thay đổi khi mang thai. Bà xã Đoàn Văn Hậu cho biết cô khó ngủ vào buổi tối, tuy nhiên tinh thần vẫn vui vẻ, ổn định. Cô sẽ cố gắng ngủ bù vào sáng và trưa để cơ thể được cân bằng.

doan-hai-my-noi-ve-bat-hoa-voi-doan-van-hau-duoc-khen-bau-thong-thai-vi-1-ly-do-4-1712646747.jpg
Doãn Hải My có nhiều thay đổi khi mang thai

Dù luôn xuất hiện với visual đẹp như mộng, song Doãn Hải My tiết lộ cô có thay đổi về cả tâm lý, lẫn cơ thể. Cân nặng hiện tại của nàng WAGs tăng lên 58kg (hơn 10kg so với thời son rỗi). Không những vậy, bụng cô dần xuất hiện những vết rạn. Tâm lý mẹ bầu nhạy cảm, dễ nổi nóng và tủi thân. Từ lúc mang thai, Doãn Hải My vẫn có thể làm việc, chỉ nghén nặng 3 tháng đầu.

Trước câu hỏi sao không nhuộm tóc, Doãn Hải My "ẵm trọn" 10 điểm thông thái khi tiết lộ vì lý do đang mang thai. Theo The Sun, các hóa chất trong thuốc nhuộm tóc có thể thấm qua da đầu, gây hại cho thai nhi. Một số hóa chất độc hại như amonia, phenol, hydro peroxit... gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe thai nhi. Hơn nữa, quá trình nhuộm tóc tiếp xúc với các hóa chất trong thời gian dài cũng không tốt cho sức khỏe của người mang thai, gây mệt mỏi, chóng mặt, khó thở... Nhuộm tóc cũng có thể khiến da đầu bị kích ứng, tổn thương, viêm da. Điều này dễ làm tăng nguy cơ nhiễm trùng cho thai phụ.

doan-hai-my-noi-ve-bat-hoa-voi-doan-van-hau-duoc-khen-bau-thong-thai-vi-1-ly-do-1-1712646747.jpg
Doãn Hải My duy trì lối sống khoa học vì sự phát triển của em bé

Mẹ bầu còn cho biết cô không hề giữ dáng, ăn uống kiêng khem. Thay vào đó cô nạp đủ dưỡng chất để em bé có thể phát triển tốt nhất và ổn định. Có thể thấy, dù lần đầu làm mẹ, song Doãn Hải My đã tỏ ra vô cùng thông thái. Qua những chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội, hội chị em tấm tắc bà xã Đoàn Văn Hậu không chỉ xinh đẹp, mà còn rất thông minh.

doan-hai-my-noi-ve-bat-hoa-voi-doan-van-hau-duoc-khen-bau-thong-thai-vi-1-ly-do-3-1712646747.jpg
 
doan-hai-my-noi-ve-bat-hoa-voi-doan-van-hau-duoc-khen-bau-thong-thai-vi-1-ly-do-2-1712646747.jpg
Những chia sẻ của bà xã Đoàn Văn Hậu nhận được quan tâm

Doãn Hải My, sinh năm 2001, tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt top 10 chung cuộc. Sau đó, Hải My theo đuổi công việc người mẫu và nhận được nhiều sự chú ý kể từ khi công khai hẹn hò cầu thủ Đoàn Văn Hậu.  Bên cạnh sự nghiệp người mẫu, cô còn kinh doanh riêng để có thêm thu nhập. Sau hơn 3 năm yêu đương, cô chính thức nhận lời cầu hôn từ bạn trai vào tháng 9/2023. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào tháng 11 cùng năm. Ngày 23/3 vừa qua, cặp đôi bất ngờ thông báo tin vui là sắp có con đầu lòng. Điều đó khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và chúc phúc cho hai người.

doan-hai-my-noi-ve-bat-hoa-voi-doan-van-hau-duoc-khen-bau-thong-thai-vi-1-ly-do-6-1712646747.jpg
Nhan sắc Doãn Hải My gây thương nhớ

Ảnh: FBNV

Hào Trần
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
09.04.2024
TIN NỔI BẬT