Quảng cáo

Klopp ca ngợi sao trẻ sau trận thắng đậm Chelsea

Thứ năm, 01/02/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã ca ngợi hết lời Conor Bradley sau màn trình diễn chói sáng của cầu thủ trẻ này trong chiến thắng đậm 4-1 trước Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng đậm đà 4-1 trước Chelsea trong trận đấu ngày 2 tháng 1 thuộc khuôn khổ vòng 22 Premier League, Liverpool chễm chệ trên ngôi đầu bảng với cách biệt 5 điểm so với Man City xếp ngay phía dưới và hiện đá nhiều hơn 1 trận. Diogo Jota là người mở tỉ số cho đội chủ nhà trước khi lần lượt Conor Bradley, Dominik Szoboszlai và Luis Diaz ghi thêm những bàn thắng cho Liverpool sau màn trình diễn vượt trội của đội nhà.

Trong bối cảnh Trent Alexander-Arnold vừa bình phục chấn thương và không thể đá chính, HLV Jurgen Klopp đã sử dụng Hậu vệ Conor Bradley thay thế. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Đức đã thể hiện sự tâm đắc với cậu học trò 20 tuổi Conor Bradley sau khi ngôi sao trẻ này trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận khi đóng góp 1 bàn và 2 đường kiến tạo. 

d4c9c638cdef67b13efe-1706759279.jpg
Conor Bradley chói sáng trong trận đại thắng trước Chelsea. Ảnh: Evening Standard

HLV người Đức nói: “Thật là một đứa trẻ tuyệt vời. Cậu ý thể hiện một màn trình diễn xuất sắc trong toàn bộ trận đấu. Đối đầu với Raheem Sterling là một việc không hề dễ dàng. Tôi thực sự mừng cho cậu ấy. Cậu ấy là một chàng trai trẻ nghiêm túc và tôi phải nói rằng điều đó thật đặc biệt.

Chúng tôi đã thấy được ở giai đoạn tiền mùa giải, Conor Bradley thực sự đang làm rất tốt. Vài tuần trước, khi tôi đang đi nghỉ, một số người hâm mộ Bolton đã hỏi liệu họ có thể đưa Bradley trở lại hay không nhưng đã quá muộn! Đối với chúng tôi, cậu ý cực kỳ quan trọng trong hành trình đã qua của đội bóng tính đến thời điểm này.”

Không chỉ chơi tốt trong trận đấu với Chelsea, Conor Bradley cũng đá có 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 5-2 của Liverpool trước Norwich thuộc vòng 4 FA Cup. Bàn thắng trước Chelsea đã đánh dấu pha ghi bàn đầu tiên ở Premier League của sao trẻ Bắc Ireland. Không những tham gia tấn công tốt, Bradley còn khoá chặt ngòi nổ Raheem Sterling. Theo chuyên trang Sofa Score, hậu vệ phải sinh năm 2003 được chấm tới 9.5 điểm (cao nhất trận) so với đối thủ của anh bên kia chiến tuyến Raheem Sterling, con số này chỉ là 6.1 điểm.

b7b9dffdce2a64743d3b-1706759175.jpg
Jurgen Klopp tự hào về cậu học trò.Ảnh: Daily Mail

Conor Bradley trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Liverpool và được đem cho mượn tại Bolton Wanderers trong mùa giải 2022/2023. Sau 53 trận đã đấu cho Bolton, Bradley có cho mình 7 bàn thắng.

Với những màn trình diễn xuất sắc trong khoảng thời gian gần đây, Conor Bradley có thể sẽ được HLV Jurgen Klopp tin dùng hơn trong bối cảnh lịch thi đấu hiện tại của Liverpool đang vô cùng dày đặc. Một phương án tốt thay thế Trent Alexander-Arnold ở hành lang cánh phải sẽ giúp nhà cầm quân người Đức có thêm những phương án để xoay tua đội hình.   

Author Thethao247.vn Long Bơ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT