Quảng cáo

Pochettino quyết tâm phá dớp trắng tay tại Anh cùng Chelsea

Thứ tư, 24/01/2024 12:03 PM (GMT+7)
A A+

Mauricio Pochettino quyết tâm phá bỏ “lời nguyền” danh hiệu tại Anh sau khi thành công đưa Chelsea vào chung kết Carabao Cup.

Nghe nội dung bài viết

Đối thủ của Chelsea ở chung kết sẽ là Fulham hoặc Liverpool sau khi họ giành chiến thắng thuyết phục 6-1 trước Middlesbrough. Pochettino giờ chỉ còn cách danh hiệu đầu tiên với một câu lạc bộ Anh 1 trận thắng, trước đó ông đã từng vào chung kết Carabao Cup và Champions League khi còn dẫn dắt Tottenham.

Ông nói: “Tôi khát khao chiến thắng cho một danh hiệu tại đây. Tôi đã có 3 danh hiệu trong một năm rưỡi tại Paris và giờ tôi muốn có danh hiệu tại đây”. Ông cho biết thêm rằng điều này có ý nghĩa quan trọng đối với ông và toàn đội.

pochettino-1706071414.jpeg
Pochettino vui mừng trước chiến thắng của Chelsea. Ảnh: Goal

Pochettino tự tin rằng với kinh nghiệm tại sân Wembley sẽ là lợi thế của ông để trong trận chung kết. HLV Chelsea cho biết ông đang có trong tay một đội hình trẻ nhưng không thiếu kinh nghiệm chinh chiến tại các trận đấu lớn, từ đây ông cùng các cầu thủ sẽ cùng xây dựng sự tự tin và tinh thần như một đội. Pochettino nhận xét tinh thần của Chelsea tuyệt vời, họ không bao giờ chấp nhận thất bại.

Chelsea chứng minh bản thân họ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Carabao Cup khi đánh bại Middlesbrough với 4 bàn thắng hiệp 1 và 2 bàn thắng hiệp 2. Cựu cầu thủ và HLV của MU hiện đang là HLV của Middlesbrough, Michael Carrick nói: “Một trận đấu khó khăn và khốc liệt đối với chúng tôi. Đội bóng đã mắc vài sai lầm và Chelsea đã trừng phạt chúng tôi”.

chelsea-celebrate-vs-boro-1706071453.jpeg
Các cầu thủ Chelsea cùng nhau ăn mừng. Ảnh: Chelsea

Vào rạng sáng nay (24/1) theo giờ Việt Nam, Chelsea có trận tiếp đón Middlesbrough trên sân nhà ở lượt về bán kết Carabao Cup 2023/24. The Blues đã để thua 0-1 trên sân của đối thủ ở trận bán kết lượt đi, bởi vậy chỉ có chiến thắng mới giúp họ nuôi hy vọng vào chơi trận chung kết đầu tiên dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

Đúng như dự đoán, ông thầy người Argentina đã sử dụng đội hình tốt nhất có thể. Chelsea với lợi thế sân nhà đã chơi tấn công ngay từ đầu, chỉ trong hiệp 1 các chân sút của họ đã ghi 4 bàn vào lưới đội khách. Sang hiệp 2, Chelsea còn ghi thêm 2 bàn, trong khi đội bóng của Carrick chỉ có 1 bàn danh dự ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm