Quảng cáo

CLB Premier League hưởng lợi nhờ trận Indonesia thắng Việt Nam

Thứ bảy, 20/01/2024 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Fanpage Wolves thu về lượng tương tác "khủng" sau trận đấu Indonesia và Việt Nam tại Asian Cup đêm 19/1.

Nghe nội dung bài viết

"Chúc mừng Justin Hubner và tuyển Indonesia vừa có chiến thắng 1-0 trước Việt Nam. Đây là chiến thắng đầu tiên tại Asian Cup của họ tại Asian Cup 2023", fanpage của Wolverhampton dẫn lại bài đăng từ fanpage của đội trẻ.

Đến 10h sáng ngày 20/1, bài đăng về trận đấu giữa Indonesia và Việt Nam thu về 188 nghìn lượt xem, 10 nghìn lượt bấm thích cùng hàng nghìn bình luận. Đây là lượng tương tác "đáng mơ ước" với Wolves. Trước đó, các bài đăng của CLB này chỉ thu về số lượt xem, thích ít ỏi, cho dù đó có là thông tin về các trận đấu tại Premier League.

xa-1705721327.jpg
Wolves chúc mừng Indonesia.

Trở lại với Hubner, cầu thủ sinh năm 2003 có ngày thi đấu đầy ấn tượng. Ngôi sao đang chơi cho đội trẻ Wolves sở hữu tỷ lệ thắng không chiến 100% (6/6 lần), 3 lần cắt bóng thành công, thực hiện 2 key pass, 4 lần phát bóng dài chuẩn xác. Trung vệ cao 1,87 m được Sofascore chấm 7,4 điểm, chỉ thấp hơn người hùng Ernando Ari với pha cứu thua xuất sắc ở cuối trận.

Việc triệu tập Hubner lên tuyển cho thấy tham vọng chuyển mình của bóng đá Indonesia. Ngoài Hubner, đội hình "Garuda" đánh bại Việt Nam còn có nhiều cầu thủ trở về từ các CLB châu Âu như Rafael Struick (Den Haag - Hà Lan), Ferdinand (Deinze - Bỉ), Ivar Jenner (Utrecht - Hà Lan), Sandy Walsh (Mechelen - Bỉ),...

Phát biểu sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cho biết: "Đây là một trận đấu hay, cả Việt Nam và Indonesia đề đã cho thấy những nỗ lực của mình. Chúng tôi đã thắng nhờ có một chút may mắn. Tôi muốn dành lời cảm ơn cho sự cổ vũ của CĐV giúp đội tuyển có màn thể hiện tuyệt vời".

"Tập thể ĐT Indonesia là một đội bóng trẻ, vì thế nên sẽ thiếu kinh nghiệm thi đấu. Đó là lý do màn trình diễn ở 2 hiệp đấu có sự khác nhau. ĐT Việt Nam thay đổi chiến thuật ở hiệp hai và đã chơi tốt hơn. Các cầu thủ của tôi đúng là thiếu kinh nghiệm nhưng họ rất quyết tâm, họ muốn thắng và bằng mọi cách giữ tỷ số", ông Shin nói thêm.

Ở lượt cuối, Indonesia thi đấu với tâm lý thoải mái. Trước đối thủ hàng đầu châu Á là Nhật Bản, đội tuyển xứ vạn đảo đặt mục tiêu giành 1 điểm. Nếu có 4 điểm, Indonesia sẽ mở rộng cửa để có lần đầu vào vòng knock-out Asian Cup.

Author Thethao247.vn BLV Bá Ngọc / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm