Nick Kyrgios lên tiếng về tin đồn giải nghệ

Thứ tư, 24/01/2024 23:39 PM (GMT+7)
A A+

Nick Kyrgios được cho là sẽ giải nghệ sau khi dính chấn thương, mới đây đích thân anh đã lên tiếng về vấn đề này.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng thứ 4 (24/1), một nguồn tin bất ngờ trích lời của Nick Kyrgios, trong đó anh tiết lộ đang thảo luận với quản lý của mình về việc giải nghệ. Tay vợt 28 tuổi này đã dính chấn thương nặng ở đầu gối và cổ tay. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến anh cân nhắc giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp

Bất ngờ thay, trước thông tin trên, Nick Kyrgios đã chính thức lên tiếng. Trên tài khoản Instagram, anh phủ nhận hoàn toàn khi cho biết: “Tôi thức dậy vào buổi sáng và nhận ra có một số bài báo đưa tin về việc tôi giải nghệ và không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa. Tôi khẳng định với mọi người đây là tin đồn vô căn cứ”.

Nick Kyrgios tuy không thi đấu tại Australian Open 2024 nhưng vẫn tham gia với tư cách bình luận viên. Anh cho biết đây là đam mê của bản thân và là cách để anh giữ ngọn lửa Tennis bên trong bản thân.

nick-1706113048.png
Nick Kyrgios chấn thương. Ảnh: Wimbledon

Nick Kyrgios đã gặp nhiều khó khăn khi dính phải chấn thương ở đầu gối và cổ tay vào năm 2022. Bác sĩ chẩn đoán đây không phải chấn thương đơn giản. Kết quả chụp MRI cho thấy một khối u gây ra bởi một vết rách nhỏ ở sụn chêm bên phải của Nick Kyrgios. Vì vấn đề này anh chỉ tham gia một giải đấu duy nhất là Japan mở rộng kể từ tháng 10 năm 2022. Anh cũng không tham dự các giải đấu gần đây, bao gồm cả Úc mở rộng 2024.

Tuy vậy anh vẫn luôn sẵn sàng trở lại, tiếp tục rèn luyện thể lực tại phòng Gym. Nick Kyrgios đang chứng minh bằng lời nói và hành động cho những khán giả Tennis thế giới và những người hâm mộ anh rằng anh sẽ sớm trở lại thi đấu chuyên nghiệp một ngày không xa.

nick-2-1706113122.jpeg
Nick Kyrgios là tay vợt sáng giá của Úc. Ảnh: Australian Open

Nick Kyrgios là tay vợt tiềm năng bậc nhất khi có màn ra mắt tại ATP Tour 2013. Nhưng trong một thập kỷ qua, anh hiếm khi chạm tới đẳng cấp cao vì thiếu sự ổn định. Vị trí tốt nhất Kyrgios có được là số 13 thế giới năm 2016. Anh thắng 205 và thua 114 trận, chưa từng đoạt Masters 1000 hay Grand Slam dù đã vào chung kết.

Nick Kyrgios cũng được mệnh danh là “bad boy” của làng quần vợt bởi cá tính nổi loạn và những phát ngôn gây sốc. Nhưng chính điều đó giúp tay vợt 28 tuổi luôn có chỗ đứng riêng trong làng quần vợt thế giới. 

Author Thethao247.vn Minh Nghĩa Phạm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT