Quảng cáo

Bất ngờ với cái tên tiếp theo rời khỏi MU

Thứ ba, 06/02/2024 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều báo cáo, Christian Eriksen chuẩn bị nói lời chia tay với Quỷ Đỏ để cập bến Galatasaray.

Christian Eriksen đã bắt đầu các cuộc đàm phán với Galatasaray về khả năng cho một thương vụ rời khỏi Man United, khi thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở tại Thổ Nhĩ Kỳ. 

Eriksen gia nhập Man United từ Brentford vào mùa hè năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh đã tham gia hơn 50 trận đấu dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch chỉ mới xuất phát trong 3 trận đấu ở Premier League kể từ giữa tháng 11 vừa qua, lí do cho việc này đến từ những chấn thương mà Eriksen gặp phải. Bên cạnh đó, sự phát triển vượt bậc của tài năng trẻ Kobbie Mainoo đã khiến vị trí của tiền vệ 31 tuổi không còn được đảm bảo. 

Thị trường chuyển nhượng mùa đông của các CLB Anh đã đóng cửa vào tuần trước, nhưng Man United đã quyết định không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. Một số cầu thủ dự bị đã rời đi, và Eriksen có thể sẽ là cái tên tiếp theo, đặc biệt khi Galatasaray đang rất muốn có chữ kí của tuyển thủ người Đan Mạch. 

3797243-77234788-2560-1440-1707187237.jpg
Eriksen nhiều khả năng sẽ ra đi vào kì CN mùa hè 2024. Ảnh: Mirror.

Theo báo cáo của Fotomac, Galatasaray đã tổ chức các cuộc đàm phán "bí mật" với Manchester United và Eriksen về khả năng xảy ra một thương vụ cho mượn cầu thủ này. Thỏa thuận sẽ bao gồm một điều khoản mua đứt vào mùa hè.

Báo cáo tiếp tục cho rằng nếu các CLB không thể đạt được thỏa thuận để Eriksen gia nhập trước khi kì chuyển nhượng mùa đông của giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa trong tuần này, thì sẽ có một "lời hứa" được đưa ra để chuẩn bị cho một cuộc chuyển nhượng vào mùa hè.

Hiện tại, hợp đồng của Eriksen tại Old Trafford còn kéo dài đến mùa hè năm 2025, nhưng cựu sao Tottenham và Inter Milan đã gợi ý từ tháng 10 rằng anh không hoàn toàn hài lòng với vị trí của mình trong đội hình sau khi bị loại bỏ bởi Ten Hag.

"Tôi nghĩ bạn nên hỏi HLV ông ấy nghĩ gì", Eriksen nói với truyền thông Đan Mạch khi được hỏi về sự vắng mặt của mình khỏi đội."Chúng tôi đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi chấn thương ở hàng phòng ngự.Chúng tôi đã đơn giản là để lọt lưới quá nhiều bàn thắng. Tuần trước tôi bị ốm, nhưng tôi ổn. Tôi không có bất kỳ vấn đề nào. Cơ thể tôi cảm thấy tốt và tất nhiên là tôi muốn thi đấu mỗi trận."

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT