Quảng cáo

Arteta ngầm khẳng định, tương lai trụ cột Arsenal dần sáng tỏ

Thứ ba, 06/02/2024 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Arteta và Arsenal đã sẵn sàng để Thomas Partey rời khỏi CLB ngay ở kì CN mùa hè 2024.

Tiền vệ 30 tuổi đã chuyển đến Arsenal vào năm 2020 trong một thương vụ trị giá 45 triệu bảng từ Atletico Madrid. Anh đã trở thành một trong những cầu thủ chủ chốt tại sân Emirates, tuy nhiên Partey gần như không thi đấu trong mùa giải năm nay do chấn thương.

Partey đã được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải trong ba trận đầu tiên của mùa giải, nhưng anh chỉ xuất hiện thêm một lần nữa kể từ đó. Cầu thủ này đã vắng mặt từ tháng 10 sau cuộc phẫu thuật đùi. Trước đó, anh cũng đã không tham gia bất kỳ trận đấu nào trong tháng 9 do vấn đề ở bắp chân. Partey gần đây đã đến Dubai cùng Arsenal để tham gia một đợt tập huấn ngắn ngày, sau khi được xác nhận đã đủ sức khỏe để trở lại.

Tuy nhiên, Partey tiếp tục gặp phải một chấn thương khác vào tuần trước, khi HLV Mikel Arteta tiết lộ trước trận thắng 3-1 của Arsenal trước Liverpool rằng tuyển thủ Ghana sẽ phải nghỉ thi đấu thêm một thời gian. HLV Arteta nói: "Với Thomas, không may mắn là chúng tôi gặp phải một chút rắc rối nhỏ vài ngày trước. Tôi không phải là bác sĩ, nhưng anh ấy cảm thấy điều gì đó ở khu vực tương tự và không thể tập luyện trong những ngày qua."

fan-arsenal-lo-au-tinh-trang-suc-khoe-thomas-partey-174114jpg-1707186248.jpg
Tương lai của Partey tại Arsenal dường như đã sắp kết thúc. Ảnh: Goal.

Tờ Daily Mirror cho biết, thời gian của Partey tại Bắc London dường như đã kết thúc.Họ đưa tin rằng "Partey dự kiến sẽ rời Arsenal vào cuối mùa này khi không thể loại bỏ các vấn đề chấn thương dai dẳng." Arteta rất sẵn lòng bán Partey sau khi bản hợp đồng Declan Rice gia nhập đội vào tháng 7, nhưng cho đến thời điểm hiện tại họ vẫn chưa nhận được bất kỳ đề nghị phù hợp nào dành cho tiền vệ người Ghana. 

Juventus được cho là rất quan tâm đến việc chiêu mộ anh, nhưng họ đã quyết định không thực hiện bất kỳ bước tiến nào trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa rồi do lo ngại về những tiền sử chấn thương quá dày đặc của Partey. 

Author Thethao247.vn Minh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm