Xem trực tiếp tennis Việt Nam vòng play-off Davis Cup 2024 ở đâu?

Thứ tư, 31/01/2024 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật thông tin, link xem, kênh phát sóng các trận đấu của đội tuyển tennis Việt Nam và đội tuyển tennis Nam Phi tại vòng play-off nhóm II Davis Cup 2024.

Nghe nội dung bài viết

Vòng play-off nhóm II Davis Cup 2024: Việt Nam vs Nam Phi diễn ra ở đâu? Khi nào?

Trận đấu giữa đội tuyển quần vợt Việt Nam và đội tuyển quần vợt Nam Phi trong khuôn khổ vòng play-off nhóm II Davis Cup 2024 sẽ diễn ra trong 2 ngày mùng 2, 3/2 sắp tới.

Các trận đấu này sẽ được tổ chức ở cụm sân Hanaka Paris Ocean Park ở Thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh. Tất cả các trận sẽ được mở cửa tự do để chào đón người hâm mộ đến cổ vũ đội tuyển Việt Nam, theo như thông báo của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF).

Xem trực tiếp vòng play-off nhóm II Davis Cup 2024: Việt Nam vs Nam Phi ở kênh nào?

Các trận đấu giữa đội tuyển quần vợt Việt Nam và đội tuyển quần vợt Nam Phi sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh truyền hình OnSports của VTV Cab và Fanpage của VTF.

Xem trực tiếp tennis Việt Nam vòng loại Davis Cup 2024 ở đâu? 400728
Đội tuyển tennis Việt Nam đang rất quyết tâm tạo nên bất ngờ trước đối thủ Nam Phi ở vòng loại nhóm II Davis Cup 2024 (Ảnh: Facebook VTF)

Trực tiếp đội tuyển quần vợt Việt Nam tại vòng play-off Davis Cup 2024 ở đâu?

Để thuận tiện cho quý độc giả, chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại nhóm II Davis Cup 2024 liên tục khi sự kiện diễn ra. Đồng thời, chúng tôi sẽ có các bài tường thuận trực tiếp, cập nhật những diễn biến mới nhất, chi tiết nhất về màn trình diễn của Lý Hoàng Nam và các đồng đội ở sự kiện vô cùng quan trọng này.

Thông tin về đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nam Phi tại vòng play-off nhóm II Davis Cup 2024

Đội tuyển Nam Phi (hạng 58 thế giới) mang sang Việt Nam những cái tên chưa phải mạnh nhất khi thiếu vắng tay vợt kì cựu Kevin Anderson và tay vợt số 1 Nam Phi hiện tại - Lloyd Harris (đang dự giải ATP Montpellier).

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Kris Van Wyk (hạng 442 thế giới) và Philip Henning (hạng 754 thế giới), đội tuyển đến từ châu Phi vẫn được đánh giá cao hơn.

Chúng ta (hạng 70 thế giới) đang có được những cái tên tốt nhất cho trận đấu này với sự có mặt của tay vợt số 1 nước nhà - Lý Hoàng Nam cùng những gương mặt chất lượng như Trịnh Linh Giang, Vũ Hà Minh Đức. Đó là cơ sở để người hâm mộ tin vào một kết quả tích cực của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu này.

Sẽ có tổng 4 trận đánh đơn và 1 trận đánh đôi ở màn so tài này. Đội nào chạm 3 trước sẽ giành chiến thắng, nhưng vẫn phải thi đấu đủ cả 5 trận.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm