Tượng đài cầu lông Nguyễn Tiến Minh bị chê vì lí do gây sốc

Thứ hai, 22/04/2024 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Ở độ tuổi 41, Nguyễn Tiến Minh vẫn cầm vợt thi đấu chuyên nghiệp, chinh chiến cùng với những người đàn em của mình.

Nghe nội dung bài viết

Tượng đài cầu lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh mới đây bất ngờ đã phải nhận những lời chê bai từ một bộ phận cộng đồng mạng theo những cách rất "khó đỡ".

Những tài khoản trên mạng xã hội Facebook này cho rằng Tiến Minh quá ham cày giải, không chịu chuyển qua nghiệp huấn luyện. Trước những chỉ trích khá tiêu cực này, tay vợt duy nhất của Việt Nam trong lịch sử từng lọt top 5 thế giới đã có những phản ứng mạnh mẽ nhưng không kém phần hài hước.

"Lâu lâu buồn đi đánh giải cho vui mà mấy bạn cứ nói sao Minh thi đấu hoài? Rồi sao Minh không nghỉ đi huấn luyện đi, nay Minh đăng clip đi dạy mấy bạn vừa lòng chưa? Nên mai mốt thỉnh thoảng Minh mới thi đấu mấy bạn đừng nói sao Minh không đi huấn luyện, Minh buồn lắm đó.", Tiến Minh chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Tượng đài cầu lông Nguyễn Tiến Minh bị chê vì lí do gây sốc 448946
Bài đăng của Nguyễn Tiến Minh trên trang Facebook cá nhân

Ở dưới phần bình luận, người hâm mộ "Minh ca" hoàn toàn ủng hộ những quyết định trong sự nghiệp của anh.

"Tin là Minh sẽ đào tạo ra thật nhiều tài năng trẻ cầu lông, mang vinh quang về cho đất nước. Chúc Minh luôn khỏe và gặp nhiều may mắn nhé".

"Nói chung anh Minh làm gì thì anh em cũng ủng hộ cả".

"Nhìn anh vẫn lực lắm, vẫn chiến thoải mái anh ơi".

Ở độ tuổi tứ tuần, Nguyễn Tiến Minh vẫn cầm vợt thi đấu chuyên nghiệp, chinh chiến cùng các đàn em, là hình mẫu về sự bền bỉ, tận tụy trong công việc mà mọi vận động viên cầu lông Việt Nam nói riêng và thể thao nước nhà nói chung cần phải noi theo. Ngay cả ở thời điểm này, việc có thể đánh bại Tiến Minh vẫn là thách thức rất lớn với các cây vợt trẻ trong nước.

Hiện tại, Tiến Minh chủ yếu tranh tài ở các giải trong nước, thi thoảng mới tham dự các giải đấu quốc tế. Trong năm 2024, "Minh ca" có tham dự 1 giải Super 100 thuộc hệ thống BWF World Tour tại Thụy Xương (Trung Quốc) và dừng bước ở vòng loại.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT