Bị tung tin đồn thất thiệt, tượng đài cầu lông Nguyễn Tiến Minh phản pháo cực gắt

Chủ nhật, 07/04/2024 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện về sự tự thân vươn lên để trở thành một trong những tay vợt hàng đầu cầu lông thế giới của Nguyễn Tiến Minh vẫn luôn được nhớ tới và nhắc đến ở thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tượng đài làng cầu lông Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh đã phản pháo cực gắt tin đồn thất thiệt của một tài khoản bình luận trên nền tảng mạng xã hội Facebook.

Cụ thể, tài khoản này bình luận như sau:

"Becamex Bình Dương gắn bó với Tiến Minh hơn 10 năm nay rồi. Mỗi lần vô địch quốc gia họ thưởng 100 củ (triệu) là ít. Với cả họ tài trợ cho mỗi chuyến du đấu nước ngoài của Tiến Minh. Không phải gia đình Tiến Minh bỏ ra cả đâu, chỉ là lúc đầu, sau đó thi đấu có thành tích nhà tài trợ mới vào. Giải vô địch quốc gia như thế là được rồi".

Trước bình luận thiếu căn cứ của tài khoản này, Tiến Minh đã chia sẻ trên mục stories với dòng chữ: "Có chuyện thật vậy sao???" đi kèm biểu tượng khuôn mặt hoang mang.

Bị tung tin đồn thất thiệt, tượng đài cầu lông Nguyễn Tiến Minh phản pháo cực gắt 438209
Bài đăng của Nguyễn Tiến Minh ở mục Stories trên mạng xã hội Facebook

Nguyễn Tiến Minh luôn được biết đến nhờ những nỗ lực không biết mệt mỏi để đưa cầu lông Việt Nam nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung vươn tầm quốc tế. Tay vợt sinh ra ở Thành phố Hồ Chí Minh không ít lần phải gánh một phần kinh phí khi tham dự các giải cầu lông quốc tế. Đó cũng là điều tương tự với trường hợp của tay vợt nữ số 1 Việt Nam thời điểm hiện tại - Nguyễn Thùy Linh.

Dù thi đấu rất thành công để có khoản tích lũy từ nguồn tài trợ hay tiền thưởng đáng kể, song thực tế con số này không hề nhiều do "Minh ca" phải tái đầu tư cho sự nghiệp. Đây là điều thực sự đáng tiếc bởi với những gì đã làm trong sự nghiệp, Tiến Minh xứng đáng nhận được những sự tưởng thưởng xứng đáng, "có nhà lầu, xe hơi cùng vài triệu đô la" như huyền thoại cầu lông Lee Chong Wei từng nhận định về anh.

Ở tuổi 41, Nguyễn Tiến Minh vẫn đam mê cầm vợt chinh chiến với các đàn em, là hình mẫu lí tưởng về sự chuyên nghiệp, cầu tiến trong công việc mà mọi vận động viên phải noi theo. Cuối tháng trước, "Minh ca" thậm chí còn du đấu nước ngoài, tranh tài tại giải Super 100 Ruichang China Masters.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT