Thanh Thúy xếp trên nhiều sao số ở danh sách bầu chọn chủ công hay nhất 2023

Thứ năm, 28/12/2023 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Chủ công số 1 bóng chuyền nữ Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy đã có một năm 2023 thành công với những màn trình diễn thuyết phục ở cả cấp độ CLB và ĐTQG.

Nghe nội dung bài viết

Volleybox là website chuyên về bóng chuyền hàng đầu thế giới, là nơi người hâm mộ có thể tự cập nhật các thông tin liên quan đến chuyển nhượng, đội hình giải đấu trên khắp thế giới; là cầu nối để các cầu thủ và câu lạc bộ có thể tìm đến nhau.

Website này có nhiều điểm tương tự với trang Transfermarkt nổi tiếng làng túc cầu, song ở Volleybox, người hâm mộ sở hữu nhiều quyền hạn hơn, do đó một số thông tin tại đây cần người tiếp cận tự kiểm chứng, sàng lọc kĩ càng hoặc chỉ mang tính chất tham khảo.

Thời điểm cuối mỗi năm, Volleybox sẽ tổ chức bình chọn đội hình tiêu biểu của năm (cả nam và nữ), người dùng chỉ cần đăng nhập là đã có thể chọn ra cái tên mình mong muốn, yêu thích. Cầu thủ nào nhận được nhiều lượt bình chọn sẽ là người giành chiến thắng.

Tại đây, chủ công số 1 của chúng ta - Trần Thị Thanh Thúy đang nhận được 14 lượt bình chọn - một con số tương đối khiêm tốn nhưng đủ để giúp "4T" vượt mặt nhiều gương mặt cộm cán của bóng chuyền thế giới.

Thanh Thúy xếp trên nhiều sao số ở danh sách bầu chọn chủ công hay nhất 2023 380867
Trần Thị Thanh Thúy (cột ngoài cùng, hàng 5 từ dưới lên) nhận được 14 bình chọn từ các fan trong đội hình tiêu biểu bóng chuyền nữ thế giới 2023 của website Volleybox

Cụ thể, rất nhiều ngôi sao như Bianka Busa, Ali Frantti (VakifBank SK); Alexa Gray, Irina Voronkova, Yaprak Erkek (Eczacibasi Dynavit); Hannah Orthmann (Novara); Miriam Sylla (Vero Volley) hay Mayu Ishikawa (Firenze) có số lượng bình chọn ít hơn Thanh Thúy.

Tay đập quê Bình Dương cũng đang bám rất sát những Julia Bergmann (Turk Hava Yollari); Sarina Koga (NEC Red Rockets); Priscila Daroit (Gerdau Minas) với chỉ vài bình chọn kém hơn.

Thanh Thúy xếp trên nhiều sao số ở danh sách bầu chọn chủ công hay nhất 2023 380865
Đội hình tiêu biểu bóng chuyền nữ 2023 của Volleybox

Dẫn đầu danh sách chủ công hàng đầu thế giới theo bình chọn của fan đang là Gabriela Guimaraes (VakifBank, 1,085 bình chọn), xếp sau lần lượt là Hande Baladin (Eczacibasi, 705 bình chọn) và Arina Fedorovtseva (Fenerbahce, 627 bình chọn).

Ở các vị trí khác, Joanna Wolosz (Imoco) đứng đầu top chuyền hai; Melissa Vargas (Thiên Tân) thống trị vị trí đối chuyền khi bỏ xa Tijana Boskovic (Eczacibasi) đến gần 500 bình chọn; cựu binh Eda Erdem Dundar (Fenerbahce) chiếm ưu thế ở vị trí phụ công; còn libero Gizem Orge (Fenerbahce) bất ngờ vượt mặt Brenda Castillo (Vero Volley) - người được coi là libero số 1 thế giới ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT