Thành Lê hào hứng trước màn so tài với Ilya Freymanov

Thứ tư, 04/10/2023 11:59 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa võ sĩ người Mỹ gốc Việt - Thành Lê và đối thủ Ilya Freymanov sẽ diễn ra vào thứ 7 tuần này (7/10).

Nghe nội dung bài viết

Vào thứ 7 tuần này (4/10) theo giờ Việt Nam, võ sĩ người Mỹ gốc Việt - Thành Lê sẽ thượng đài với đối thủ người Nga - Ilya Freymanov trong khuôn khổ sự kiện ONE Fight Night 15 được tổ chức tại sân vận động Lumpinee, Thái Lan. Đây cũng là cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện MMA này.

Thành Lê đang tỏ ra rất hào hứng trước việc được đối đầu với một đối thủ tiềm năng như Freymanov tại một sân vận động mang tính biểu tượng của làng Muay Thái. Trong một cuộc phỏng vấn với Fightwave, võ sĩ 38 tuổi đã lộ rõ sự phấn khích của mình:

"Thành thật mà nói, tôi rất hào hứng với cuộc đối đầu này. Ilya là một đối thủ rất nguy hiểm. Anh ấy đã hạ gục khá nhiều những võ sĩ tầm cỡ. Thật thú vị khi anh ấy làm những điều tương tự với những gì tôi đã làm khi mới tham gia ONE Championship. Bạn biết đấy, bạn bước lên sàn đấu, hạ gục mọi đối thủ trước mắt - nó luôn là cảnh tượng đẹp.

Do đó, anh ấy là một võ sĩ rất nguy hiểm, rất giỏi."

Thành Lê hào hứng trước màn so tài với Ilya Freymanov 336556
Ilya Freymanov - đối thủ của Thành Lê tại ONE Fight Night 15 cuối tuần này (Ảnh: ONE Championship)

Nổi tiếng với tỉ lệ hạ gục đối thủ bằng những cú knock-out và đòn khóa lên đến 100%, Thành Lê rất muốn duy trì được thành tích đáng nể trên bằng việc hạ đo ván Ilya Freymanov trong trận đấu diễn ra vào cuối tuần này. Dẫu vậy, trước một đối thủ cũng có thành tích ấn tượng như Freymanov, mọi thứ hứa hẹn sẽ diễn ra không hề dễ dàng với võ sĩ gốc Việt.

Với hai chiến thắng liên tiếp trước võ sĩ gốc Việt khác - Martin "The Situ-Asian" Nguyễn và Shinechagtga Zoltsetseg - đối thủ người Mông Cổ, Ilya Freymanov đã nối dài chuỗi thành tích ấn tượng của mình trên sàn đấu MMA lên con số 12-2, trong đó có đến 9 trận võ sĩ người Nga giành chiến thắng trực tiếp, không cần đến tính điểm của trọng tài.

Thành Lê sẽ cần giữ vững được phong độ, thi đấu tập trung, chắc chắn để giải quyết bài toán mang tên Ilya Freymanov, trước khi nghĩ đến trận tái đấu với Tang Kai trong nỗ lực giành lại chiếc đại hạng lông tại ONE Championship.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT