Tay vợt số 1 Pháp gặp chuyện "dở khóc dở cười" trước thềm ATP Stockholm

Thứ năm, 19/10/2023 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Điều này đã gây ra rất nhiều khó khăn cho tay vợt này trước trận ra quân tại ATP Stockholm với Roman Safiullin tối nay (19/10).

Nghe nội dung bài viết

Làng quần vợt thế giới mới đây đã xuất hiện một trường hợp rất "khó đỡ". Adrian Mannarino - tay vợt kỳ cựu người Pháp đã bị mất hành lý trên chuyến bay trở lại châu Âu để tham dự giải ATP Stockholm 2023.

Adrian Mannarino vừa kết thúc hành trình tại giải quần vợt Thượng Hải Masters 2023 sau thất bại nặng nề 3-6; 0-6 trước nhà đương kim á quân của giải đấu - Andrey Rublev ở vòng 1/16. Sau đó, tay vợt số 1 của quần vợt Pháp thời điểm hiện tại đã tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trước khi đáp chuyến bay trở lại châu Âu để tiếp tục tranh tài tại giải đấu ở Thụy Điển.

Tuy nhiên, chuyến bay của AirFrance đã không mang lại cho Mannarino trải nghiệm thực sự thoải mái, giống như cách anh phải đối mặt với Rublev cách đây một tuần. Cụ thể, nhà vô địch Astana mở rộng 2023 đã bị thất lạc hành lý, trong đó có toàn bộ dụng cụ thi đấu của tay vợt này.

"Ồ @AirFrance, tôi nghĩ đã đến lúc phải tìm lại túi đồ sau 3 ngày rồi. Tham dự giải đấu mà không có giày, vợt chẳng dễ dàng chút nào" - Tay vợt 35 tuổi không giấu nổi sự thất vọng qua bài đăng trên mạng xã hội Twitter.

Tay vợt số 1 Pháp gặp chuyện
Bài đăng của Adrian Mannarino trên Twitter

Thật may cho Mannarino, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Trang Twitter của hãng hàng không AirFrance đã xác nhận tìm thấy hành lý và sẽ tiến hành gửi lại cho tay vợt này ngay trong ngày. 

Adrian Mannarino bước vào giải quần vợt ATP Stockholm với tư cách là hạt giống số 2 (sau Holger Rune), do đó tay vợt người Pháp được đặc cách không phải thi đấu ở vòng 1.

Sau ngày thi đấu hôm qua (18/10), đối thủ của Mannarino cũng đã được xác định. Đó là Roman Safiullin - tay vợt số 42 thế giới, từng có thời gian làm đồng đội với Lý Hoàng Nam.

Adrian Mannarino đang trải qua một năm 2023 tràn ngập thành công. Ở độ tuổi 35 - thời điểm mà nhiều tay vợt đồng hương đã xuống phong độ trầm trọng hoặc đã giải nghệ, Mannarino vẫn đang là tay vợt số 1 của Pháp, đồng thời gần chạm đến vị trí cao nhất trong sự nghiệp (hiện đang đứng thứ 23, trước đó từng xếp thứ 22).

Đỉnh cao của Mannarino trong mùa giải năm nay là chức vô địch ATP Astana 2023 sau chiến thắng trước Sebastian Korda trong trận chung kết cách đây hơn 2 tuần. Lối đánh bền bỉ, sẵn sàng cho các loạt bóng bền nhờ nền tảng thể lực sung mãn cùng những cú thuận tay rất siết đã giúp tay vợt người Pháp làm nên được nhiều kỳ tích trong năm nay.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm