Ivana Nedved: Hậu phương vững chắc làm nên thành công của Sebastian Korda

Thứ bảy, 14/10/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Ivana Nedved - con gái cưng của huyền thoại bóng đá Pavel Nedved luôn có mặt và cổ vũ rất nhiệt tình trong các trận đấu có sự xuất hiện của bạn trai Sebastian Korda.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi trở lại sau chấn thương cổ tay gặp phải hồi đầu năm, tay vợt điển trai người Mỹ gốc Czech - Sebastian Korda đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc lấy lại phong độ. Chỉ đến khi các giải đấu tại Trung Quốc diễn ra hậu US Open 2023, Korda mới thực sự tìm lại được cảm giác thi đấu.

Một trong những lý do giúp tay vợt số 26 thế giới trở lại mạnh mẽ trong thời gian qua đến từ sự cổ vũ, động viên nhiệt tình của cô bạn gái xinh đẹp - Ivana Nedved.

Ivana Nedved: Hậu phương vững chắc làm nên thành công của Sebastian Korda 341396
Ivana Nedved - Cô bạn gái xinh đẹp của Sebastian Korda (Ảnh: Instagram cá nhân)

Dễ thấy trong các trận đấu của Korda tại giải quần vợt Thượng Hải Masters 2023, Ivana Nedved luôn xuất hiện trên ống kính máy quay, theo dõi chăm chú từng đường bóng và dành cho tay vợt người Mỹ những sự động viên lớn lao. Điều này dường như đã có tác dụng khi Sebastian Korda đã lọt vào đến bán kết giải đấu.

Còn về cái tên Nedved quen thuộc, bạn không lầm đâu! Ivana Nedved chính là con gái của huyền thoại bóng đá thế giới người Cộng hòa Czech - Pavel Nedved và bà Ivana Nedvedova.

Ivana Nedved sinh ngày 25 tháng 3 năm 1997 tại Turin, Ý - thời điểm người bố nổi tiếng của cô đang khoác áo câu lạc bộ Lazio. Do đó, Ivana Nedved hiện có cả hai quốc tịch: Czech và Ý.

Ivana Nedved: Hậu phương vững chắc làm nên thành công của Sebastian Korda 341397
Ivana Nedved cùng người cha huyền thoại Pavel Nedved

Hiện tại, Ivana Nedved vừa làm người mẫu ảnh, vừa làm việc ở các mảng thời trang và truyền thông. Trước đây, con gái cưng của Pavel Nedved từng thực tập mảng quản trị thương hiệu tại công ty xe hơi nổi tiếng - Alfa Romeo.

Không rõ về khoảng thời gian chính thức Ivana Nedved và Sebastian Korda quen nhau, bởi cả hai đều chưa bao giờ lên tiếng về điều này. Chỉ biết rằng, cặp trai tài gái sắc này vẫn duy trì được tình cảm mặn nồng, thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau trên mạng xã hội Instagram.

Vào chiều nay (14/10), Sebastian Korda sẽ ra sân tranh tài trong trận bán kết Thượng Hải Masters với hạt giống số 16 - Hubert Hurkacz. Với nguồn động lực to lớn nơi hậu phương, tay vợt người Mỹ sẽ càng có thêm động lực trên con đường giành danh hiệu ATP thứ 2, đồng thời là danh hiệu ATP 1000 đầu tiên trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT