Siêu sao bóng chuyền nữ Thái Lan gây sốt vì... quá đẹp trai

Thứ tư, 01/11/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Diện mạo của tay đập kì cựu này tại một sự kiện lớn ở Thái Lan đã khiến người hâm mộ bóng chuyền nước này "đứng ngồi không yên".

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ngôi sao một thời của bóng chuyền nữ Thái Lan cũng như Đông Nam Á - Pleumjit Thinkaow đã xuất hiện ở một sự kiện tại Thái Lan với diện mạo đầy bất ngờ.

Cựu tuyển thủ đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan đã có mặt tại sự kiện TikTok Awards được tổ chức tại hội trường Suralai thuộc trung tâm mua sắm hàng đầu châu Á - ICONSIAM, tọa lạc ở thủ đô Bangkok, Thái Lan. 

Tại đây, Pleumjit được vinh dự nhận giải thưởng “Best of Sport”. Tuy nhiên, đây không phải là điều mà quá nhiều người hâm mộ Pleumjit và bóng chuyền Thái Lan chú ý đến. Ngoại hình và diện mạo của phụ công 39 tuổi mới là thứ khiến tất cả mọi người quan tâm.

Tay đập kì cựu thuộc biên chế Supreme Chonburi-E Tech xuất hiện với kiểu tóc ngắn được chuốt keo gọn gàng, kết hợp với khuôn mặt khả ái, góc cạnh giúp Pleumjit trông vô cùng đẹp trai. 

395698099_1525196088229247_8934920450148779279_n
Pleumjit Thinkaow tại sự kiện TikTok Awards Thái Lan 2023 (Ảnh: Instagram ningnhong_5)

Chưa hết, Pleumjit còn đăng tải 1 bức hình trên mạng với dòng nội dung: “Đẹp trai và cool ngầu. Không ai nói với bạn đâu, hãy tự cảm nhận được chính mình”. Diện mạo tươi mới và mạnh mẽ này của Pleumjit đã khiến các fan bóng chuyền Thái Lan phải “đứng ngồi không yên”.

Bạn có muốn đi diễn không? Tôi có thể liên lạc với bạn theo cách nào đây?”

“Đẹp trai <3”.

“Thật đẹp trai và rắn rỏi”.

“Thật khắc nghiệt với tâm hồn của chúng em”.

Pleumjit Thinkaow là một trong những trụ cột của bóng chuyền nữ Thái Lan trước đây, là cặp bài trùng với chuyền 2 huyền thoại - Nootsara Tomkom. Cô sở hữu chiều cao ổn với một phụ công (1m80); khả năng di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt; có thể chơi đa dạng ở nhiều vị trí trên hàng tấn công cùng khả năng bám chắn rất tốt.

Trong quá khứ, bên cạnh các đội bóng ở quê nhà, Pleumjit từng khoác áo các đội ở Nga, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Azerbaijan và cũng có thời gian ngắn khoác áo Vital Thái Bình từ 2006 đến 2007. Thời gian gần đây, đã từng có thông tin phụ công kỳ cựu này sẽ sang Việt Nam khoác áo Bộ Tư lệnh Thông tin, song đội bóng này đã phủ nhận tin đồn trên.

Hiện tại, Pleumjit đang khoác áo Supreme Chonburi - một trong những đội bóng có thực lực và được yêu mến bậc nhất “xứ sở Chùa vàng”.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT