Thi đấu xa xứ, chuyền hai số 1 Thái Lan nhận ‘món quà’ đặc biệt

Thứ tư, 25/10/2023 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Tay chuyền hai hàng đầu Thái Lan – Pornpun Guedpard bất ngờ trước sự cổ vũ của những khán giả đặc biệt tại giải bóng chuyền nữ VĐQG Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 24/10 diễn ra trận đấu trong khuôn khổ giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc 2023/2024 giữa Hwaseong IBK Altos và GS Caltex.

Đáng chú ý, IBK Altos có sự góp mặt của tuyển thủ bóng chuyền nữ quốc gia Thái Lan – Pornpun Guedpard. Cô được đánh giá là một trong những cây chuyền hai hàng đầu Châu Á ở thời điểm hiện tại. Bàn tay ma thuật cùng những điểm chạm tinh tế giúp Pornpun ghi dấu ấn trong màu áo Thái Lan tại các giải đấu quốc tế vừa qua.

Tuy nhiên, trận đấu diễn ra với thế trận áp đảo nghiêng về phía GS Caltex với sự xuất sắc của “Tiên tử” Kang So Hwi cùng ngoại binh Gyselle Silva. Chung cuộc, Hwaseong IBK Altos nhận thất bại 1-3 trước GS Caltex.

eadc682f10f4c7aa9ee5-1698223180.jpg
Hwaseong IBK Altos vẫn chưa có được chiến thắng tại giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc 2023/2024. (Ảnh: KOVO)

Thua trận thứ 3 liên tiếp, IBK hiện xếp cuối bảng tại giải VĐQG Hàn Quốc. Pornpun và các đồng đội vẫn chưa thể tìm ra công thức chiến thắng tại mùa giải năm nay.

Mặc dù phong độ thi đấu của đội bóng đang rất nghèo nàn, tuyển thủ Thái Lan vẫn được an ủi phần nào khi thi đấu xa xứ. Ngay khi set thứ hai kết thúc và hai đội đổi sân, Pornpun nhìn lên khán đài và chạm mắt với hai cổ động viên đến từ xứ Chùa vàng.

Hai người hâm mộ này đã chuẩn bị tấm biểu ngữ vẽ cờ Thái Lan cùng thông điệp ủng hộ Pornpun bằng tiếng Thái. Họ liên tục đứng dậy và dành những tràng pháo tay cho tuyển thủ Thái Lan. Sau khi vẫy tay và cảm ơn hai cổ động viên, cô cùng đồng đội di chuyển qua sân đối diện. Khuôn mặt của cây chuyền 2 chợt nở nụ cười khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ nước mình.

0003782226-001-20231025104301214-1698223202.jpg
Pornpun Guedpard cảm kích trước sự ủng hộ của những người hâm mộ Thái Lan đang có mặt tại nhà thi đấu Hwaseong.

Tuyển thủ quốc gia Thái Lan vẫn đang có màn thể hiện tốt bất chấp thành tích đáng thất vọng của đội nhà. Pornpun Guedpard vẫn đang lọt top các tay chuyền xuất sắc tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Phát biểu sau trận đấu, huấn luyện viên Kim Ho Cheol của IBK cho biết: “Thật khó để đạt được sự hòa hợp 100% với các cầu thủ một cách nhanh chóng khi chúng tôi chỉ có một ngày tập luyện trước trận đấu. Chúng tôi vẫn đang cố gắng hết sức. Đó là một quá trình điều chỉnh lẫn nhau."

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT