Siêu sao bóng chuyền Kazakhstan nhiều khả năng gia nhập Thanh Hóa

Thứ năm, 19/10/2023 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Với sự có mặt của cái tên đình đám này, giai đoạn 2 giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn và cạnh tranh.

Nghe nội dung bài viết

Giai đoạn 2 giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia 2023 đang cận kề, các đội bóng đang tập trung tìm kiếm, chiêu mộ những gương mặt chất lượng để phục vụ cho tham vọng của bản thân. Mới nhất, theo nhiều nguồn tin, CLB bóng chuyền Xi măng Long Sơn Thanh Hóa đang chuẩn bị đưa về bản hợp đồng rất đình đám mang tên Sana Anarkulova.

Sana Anarkulova không phải là cái tên quá đỗi xa lạ với người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam. Dù chưa từng thi đấu ở "mảnh đất hình chữ S" mà dành phần lớn sự nghiệp khoác áo câu lạc bộ quê nhà Altay VC, Anarkulova vẫn được biết đến rộng rãi là một tay ghi điểm thượng hạng ở trong cả màu áo CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

Anarkulova vẫn đang là đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Kazakhstan, là niềm hi vọng số 1 của bóng chuyền đất nước đến từ Trung Á. 

Siêu sao bóng chuyền Kazakhstan nhiều khả năng gia nhập Thanh Hóa 343378
Sana Anarkulova trong trận đấu thuộc giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á 2023 (Ảnh: AVC)

Mới nhất, tại giải bóng chuyền nữ vô địch châu Á hồi đầu tháng 9 và tại Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD 19) vừa qua, chủ công 34 tuổi vẫn là đầu tàu ghi điểm của Kazakshtan, giúp đội tuyển này lần lượt cán đích ở vị trí thứ 5 và thứ 8 chung cuộc.

Dù hiện đã luống tuổi và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như trước đây, Sana Anarkulova vẫn là gương mặt hết sức đáng chú ý với kinh nghiệm, năng lực cùng bề dày thành tích của mình, nếu cô chính thức gia nhập Xi măng Long Sơn Thanh Hóa ở giai đoạn 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG.

Ở giai đoạn 1, CLB bóng chuyền Thanh Hóa khi đó thi đấu với cái tên Hà Phú Thanh Hóa đã thi đấu không thực sự thành công với việc chưa có được bất kỳ một chiến thắng nào. Tại bảng B, họ đã để thua 1-3 trước TPHCM và VTV Bình Điền Long An, trước khi nhận 2 thất bại cùng tỉ số 0-3 trước Bộ Tư lệnh Thông tin và Hóa chất Đức Giang Tia Sáng.

Ngoại binh cao 2m đến từ Croatia - Lara Vukasovic cũng đã rời đi sau khi giai đoạn 1 khép lại. CLB bóng chuyền Thanh Hóa cũng đã đổi nhà tài trợ, với việc công ty xi măng Long Sơn sẽ là cái tên gắn bó, tài trợ cho đội bóng này ở giai đoạn 2 giải bóng chuyền nữ VĐQG.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT