Ngôi sao bóng chuyền Polina Rahimova chính thức có mặt tại Việt Nam

Thứ sáu, 22/09/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Người cũ của Geleximco Thái Bình - Polina Rahimova sẽ khoác áo Hóa Chất Đức Giang Tia Sáng - đội bóng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch quốc gia năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin đăng tải vài ngày trước về việc siêu sao ngoại binh Polina Rahimova chắc chắn sẽ trở lại và khoác áo câu lạc bộ Hóa Chất Đức Giang Tia Sáng, vào ngày hôm qua (21/9), tay đập người Azerbaijan đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Polina Rahimova cũng đã đăng tải hình ảnh của mình có mặt ở sân bay trên mạng xã hội Instagram cùng dòng thông báo: "Đã hạ cánh an toàn."

Ngôi sao Polina Rahimova chính thức có mặt tại Việt Nam 330776
Polina Rahimova trong màu áo Geleximco Thái Bình

Trong khi các đội bóng khác ở giải bóng chuyền vô địch quốc gia vẫn đang loay hoay ở khâu tìm kiếm nhân sự thì Hóa Chất Đức Giang đã chính thức "chốt" được một bản hợp đồng đình đám.

Việc Rahimova đến Việt Nam sớm như vậy cũng đã khẳng định rõ ràng tham vọng của đội bóng này, đó chính là chức vô địch quốc gia. Hóa Chất Đức Giang tia sáng rất khát khao "đổi vận" ở mùa giải năm nay. Họ đã lọt vào 3 trận chung kết liên tiếp các mùa 2020, 2021, 2022 nhưng chưa thể một lần chạm tay vào chiếc cúp vô địch. 

Sự xuất hiện sớm của Rahimova cũng sẽ giúp tay đập này có thêm nhiều thời gian để hòa nhập, làm quen với các đồng đội mới cũng như lối chơi của Hóa Chất Đức Giang Tia Sáng, tạo ra nền tảng vững chắc cho những trận đấu sắp tới của đội bóng.

Ở vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia diễn ra từ đầu năm nay, Hóa Chất Đức Giang Tia Sáng với những nhân tố đáng chú ý như Lý Thị Luyến, Trần Thị Bích Thủy, và ngoại binh người Thái Lan Tichaya Boonlert đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối của mình với 4 thắng lợi cùng 11/12 set thắng (1 set thua trước VTV Bình Điền Long An).

Polina Rahimova được kỳ vọng sẽ tiếp tục phong độ ghi điểm ấn tượng của mình giống như giai đoạn khoác áo Geleximco Thái Bình ở giải vô địch quốc gia năm 2022. Trong trận chung kết giải đấu với chính đội bóng hiện tại của cô là Hóa Chất Đức Giang, ngôi sao người Azerbaijan đã ghi đến 29 điểm - hơn 18 điểm so với ngoại binh Moma Bassoko bên kia chiến tuyến, góp phần vào chiến thắng chóng vánh 3-0 trước đối thủ (25-21; 25-13; 25-15).

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT