Ryan Garcia kiếm hơn chục triệu USD nhờ... tự đặt mình lên bàn cược

Thứ hai, 22/04/2024 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Ryan Garcia tỏ ra vô cùng tự tin trước thềm trận tranh đai hạng siêu nhẹ WBC với Devin Haney và anh đã làm được.

Nghe nội dung bài viết

Tay đấm người Mĩ - Ryan Garcia được cho là đã đặt cược một khoản tiền rất lớn vào cửa bản thân giành chiến thắng ở màn so găng tranh đai siêu nhẹ WBC với Devin Haney.

Cụ thể, Garcia đã bỏ ra tới 2 triệu đô la Mĩ với niềm tin rằng bản thân sẽ đánh bại được Haney - tay đấm còn chưa để thua trận đấu nào trong sự nghiệp với thành tích thắng - thua 31-0. Thật bất ngờ khi Garcia đã giành thắng lợi đầy bất ngờ trước đối thủ mạnh, qua đó thua về số tiền gấp 5 lần (10 triệu đô la Mĩ) những gì mình bỏ ra trước trận đấu.

Ryan Garcia kiếm hơn chục triệu USD nhờ... tự đặt mình lên bàn cược 448776
Ryan Garcia (quần trắng) có màn thể hiện vô cùng tuyệt vời trước Devin Haney (Ảnh: Getty)

Ngay trước thềm trận đấu rất đáng chú ý này được diễn ra, Ryan Garcia đã tỏ ra vô cùng tự tin vào cơ hội của mình. Tay đấm 25 tuổi khai khống trọng lượng của bản thân, điều khiến anh bị phạt 1.5 triệu đô la Mĩ. 

Garcia cũng có những phát ngôn tương đối ngông cuồng, xuất hiện với hình ảnh mất bình tĩnh, khiến cơ quan cấp phép trận đấu phải có buổi kiểm tra tâm lí với "King Ryan" - biệt danh của anh.

Sự tự tin ấy đã được Garcia chuyển hóa thành sự chủ động, áp đảo trong màn thượng đài với Devin Haney. Chỉ sau vài pha trao đổi, anh đã làm Devin Haney choáng váng bằng một cú vòng trái sở trường. Các số liệu thống kê sau hiệp 1 còn ấn tượng hơn nữa, “KingRyan” đạt tỷ lệ chính xác 39% trên các cú đánh, trong khi con số này của Haney là... 0%. 

Càng đấu, Haney càng cho thấy sự suy giảm rõ rệt về mặt thể lực, trong khi Garcia càng đánh càng hăng. Trong hiệp đấu thứ 10 và 11, võ sĩ người Mĩ 2 lần knock-down đối thủ, đạt lợi thế điểm số quá lớn trước Haney để có được chiến thắng chung cuộc nhờ quyết định của giám định.

Devin Haney nhận thất bại đầu tiên trong sự nghiệp boxing của mình; dẫu vậy, ở bên kia chiến tuyến, Ryan Garcia cũng không chiếm được đai WBC do không đảm bảo trọng lượng thi đấu.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT