Roland Garros 2024: Jannik Sinner, Andrey Rublev chia nửa buồn vui

Thứ sáu, 31/05/2024 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Loạt trận vòng 3 Roland Garros 2024 có sự góp mặt của Jannik Sinner và Andrey Rublev tiếp tục mang đến cho người hâm mộ những diễn biến hấp dẫn và kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

Hai gương mặt đáng chú ý nhất ra sân ở loạt trận sớm vòng 3 Roland Garros 2024 diễn ra vào ngày hôm nay (31/5) theo giờ Việt Nam: Jannik SinnerAndrey Rublev đã phải đón nhận những kết quả trái ngược nhau trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn.

Với Jannik Sinner, anh không gặp nhiều khó khăn để vượt qua Pavel Kotov sau 3 set đấu với cùng tỉ số 6-4. Phương châm bung sức ở những thời điểm cần thiết, không tốn nhiều thời gian qua từng game đấu giúp hạt giống số 2 có trận đấu tương đối nhẹ nhàng.

Ở mỗi set đấu, Sinner đều chỉ cần 1 break-point để làm nên khác biệt. Cùng với việc Pavel Kotov sở hữu cú giao bóng tốt, tay vợt người Ý không cần di chuyển quá nhiều, không mất quá nhiều sức lực để chuẩn bị cho những vòng đấu quan trọng trước mắt.

Roland Garros 2024: Jannik Sinner, Andrey Rublev chia nửa buồn vui 472933
Jannik Sinner nhẹ nhàng vào vòng 4 Roland Garros 2024 (Ảnh: Getty)

Trái lại, Andrey Rublev lại gây thất vọng tràn trề khi để thua tay vợt đồng hương của Sinner - Matteo Arnaldi chỉ trong 3 set với các tỉ số 6-7; 2-6; 4-6.

Set 1 đã diễn ra vô cùng căng thẳng, phải giải quyết thắng thua ở loạt tie-break. Sự bình tĩnh, điềm đạm vốn có trong lối chơi giúp Arnaldi gây bất ngờ trước Rublev, vươn lên dẫn trước 1-0.

Một loạt những tình huống xử lí ẩu sau đó khiến Rublev sớm mất lợi thế ở set 2. Anh không còn là chính mình, liên tục nổi nóng, càu nhàu và đập vợt. Chỉ chờ có thế, Arnaldi tiếp tục tuân thủ lối chơi đã định, và trong một ngày mà những cú giao bóng và thuận tay của anh có được cảm giác tốt nhất, tay vợt số 3 quần vợt Ý đã "làm gỏi" Rublev ở cả set 2 và set 3, có được thắng lợi lớn bậc nhất trong sự nghiệp.

Roland Garros 2024: Jannik Sinner, Andrey Rublev chia nửa buồn vui 472934
Hình ảnh quen thuộc của Andrey Rublev trong trận đấu với Matteo Arnaldi (Ảnh: Getty)

Tại vòng 4 Roland Garros năm nay, Jannik Sinner sẽ đối đầu với 1 trong 2 đối thủ: Sebastian Ofner hoặc Corentin Moutet, trong khi Matteo Arnaldi sẽ phải chạm trán Stefanos Tsitsipas hoặc Zhang Zhizhen.

Ở một số trận đấu khác đã kết thúc, đàn em của Novak Djokovic - Olga Danilovic có trận đấu điên rồ khi liên tục cứu được break-point và match-point, vượt qua Donna Vekic sau 3 set đầy căng thẳng. Hạt giống số 3 đơn nữ - Coco Gauff thắng dễ Dayana Yastremska, trong khi Eli Cocciaretto tiếp tục hành trình kì diệu của mình ở Roland Garros năm nay khi đánh bại hạt giống số 17 Liudmila Samsonova chỉ trong 2 set.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT