Rộ tin bạn trai Aryna Sabalenka qua đời ở tuổi 42

Thứ ba, 19/03/2024 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Aryna Sabalenka và bạn trai Konstantin Koltsov bắt đầu mối quan hệ từ năm 2021, bộ đôi này vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau trên các trang mạng xã hội.

Cựu vận động viên khúc côn cầu trên băng (Ice hockey) người Belarus, bạn trai của tay vợt nữ số 2 quần vợt thế giới Aryna Sabalenka - Konstantin Koltsov được cho là đã qua đời ở tuổi 42 ở Miami, Mĩ.

Rất nhiều những trang thông tin như The Tennis Letter, tennisuptodate và đặc biệt là trang belarushockey.com đều đã đăng tải sự việc trên. Dẫu vậy, vẫn cần chờ những thông báo xác thực từ cơ quan chức năng cũng như gia đình, người thân của Koltsov để có thể khẳng định chắc chắn điều này.

Aryna Sabalenka cũng đã xóa story trên trang Instagram cá nhân của mình. Hiện tại, rất nhiều người hâm mộ của Sabalenka đã dành những sự quan tâm, chia sẻ với tay vợt người Belarus.

Rộ tin bạn trai Aryna Sabalenka qua đời ở tuổi 42 424588
Aryna Sabalenka cùng bạn trai Konstantin Koltsov (Ảnh: People)

Konstantin Koltsov là một VĐV khúc côn cầu trên băng rất nổi tiếng tại Belarus, thi đấu cho nhiều đội bóng hàng đầu ở quê hương, Nga và từng có thời gian chơi cho đội Pittsburgh Penguins ở Mĩ.

Anh cũng từng cùng đội tuyển Belarus tham dự 2 kì Olympic mùa đông năm 2002 và 2010, đồng thời tranh tài ở 9 giải vô địch thế giới.

Sau khi chính thức giải nghệ vào năm 2016, Koltsov đã dấn thân vào sự nghiệp huấn luyện.

Koltsov và Sabalenka bắt đầu mối quan hệ vào năm 2021, bộ đôi này thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình cảm bên nhau trên các trang mạng xã hội.

Trước khi quen Sabalenka, Koltsov từng có một đời vợ cùng 3 đứa con. Đôi bên đã "đường ai nấy đi" vào năm 2020.

Nếu thông tin trên được xác thực, đó sẽ là mất mát rất lớn với cá nhân Aryna Sabalenka. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần cũng như phong độ trên sân đấu của đương kim số 2 thế giới, bởi một trong những điểm yếu chí tử của tay vợt người Belarus chính là tâm lí thi đấu.

Aryna Sabalenka đã có mặt ở Miami để chuẩn bị cho hành trình tại giải đấu WTA 1000 tiếp theo sau Indian Wells. Tại Miami mở rộng năm ngoái, Sabalenka đã bị loại ở tứ kết sau thất bại với cùng tỉ số 4-6 trước tay vợt người Romania - Sorana Cirstea.

Author Thethao247.vn Công Thành /
Xem thêm