Tay vợt nữ số 1 thế giới bất mãn với điều kiện sân bãi tại WTA Finals 2023

Thứ sáu, 27/10/2023 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Aryna Sabalenka không hài lòng với chất lượng của các sân tập ở Cancun, Mexico trước thềm giải WTA Finals 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tay vợt nữ số 1 thế giới - Aryna Sabalenka bày tỏ sự không hài lòng với cơ sở vật chất tại WTA Finals 2023, đặc biệt là các sân tập. Giải đấu sẽ được diễn ra tại Plaza Quintana Roo ở Cancun, Mexico, từ ngày 29/10 đến ngày 5/11.

Huấn luyện viên của Sabalenka, Anton Dubrov, tiết lộ rằng chỉ có hai sân dành cho các tay vợt cho đến một ngày trước khi giải đấu bắt đầu.

“2 sân tập cho đến thứ Bảy, 1 người phải tập luyện tại chỗ,” anh đăng trên câu chuyện Instagram của mình. Aryna Sabalenka đã chia sẻ lại bài đăng của Dubrov và bày tỏ sự hoài nghi của cô về các điều kiện tập luyện trước thềm giải đấu.

Tay vợt nữ số 1 thế giới bất mãn với điều kiện sân bãi tại WTA Finals 2023 347333
Aryna Sabalenka bày tỏ sự không hài lòng với cơ sở vật chất tại WTA Finals 2023. (Ảnh: Getty)

Aryna Sabalenka đã vượt qua Iga Swiatek trên bảng xếp hạng WTA và trở thành tay vợt nữ số 1 thế giới sau khi Swiatek sớm trở thành cựu vương tại US Open 2023.

Cựu tay vợt Alex Corretja gần đây đã trả lời phỏng vấn với tờ Eurosport. Ông đặc biệt quan tâm về sự cạnh tranh gay gắt giữa Iga Swiatek và Aryna Sabalenka.

"Sabalenka? Tôi nghĩ việc có một chút nhẹ nhõm và trải qua khoảnh khắc bế tắc khi trở thành số một là điều bình thường. Bạn dành một thời gian dài để mơ ước, suy nghĩ và làm việc riêng để trở thành số một và một khi bạn đã trở thành số một, bạn cố gắng hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Rõ ràng là kỳ vọng sẽ thay đổi và bạn cố gắng hiểu điều gì đang xảy ra. Điều quan trọng là bạn phải duy trì được cường độ thi đấu ổn định trong suốt cả năm.

Iga Swiatek là một chiến binh thực thụ, việc cô ấy là số một hay số hai thế giới không quan trọng. Cô ấy luôn muốn cải thiện, thử những điều mới và có phong cách chơi sẵn sàng thay đổi. Tôi tin rằng cô ấy sẽ là một trong những nhân vật chính không chỉ của đêm chung kết mùa giải này hay cuối năm mà còn của mười năm tới".

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm