Nguyễn Thùy Linh thử sức môn thể thao độc lạ trong thời gian nghỉ dưỡng

Thứ bảy, 02/12/2023 20:47 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt số 1 làng cầu lông Việt Nam - Nguyễn Thùy Linh đang trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng sau khi khép lại hành trình tại giải cầu lông Trung Quốc Masters 2023.

Nghe nội dung bài viết

Nguyễn Thùy Linh - tay vợt số 1 làng cầu lông Việt Nam vừa trải qua hành trình tuyệt vời tại giải cầu lông Trung Quốc Masters 2023 - giải đấu cuối cùng của chị trong năm nay.

Tay vợt quê Phú Thọ đã lần lượt vượt qua nhà vô địch Olympic 2016 - Carolina Marin, đại diện danh tiếng của cầu lông châu Âu - Line Kjaersfeldt trước khi để thua HCV ASIAD 19 - Kim Ga Eun ở vòng tứ kết.

Với thành tích này, hoa khôi cầu lông Việt Nam đã trở lại top 20 thế giới, đồng thời có lần đầu tiên lọt vào nhóm hạt giống tại kì Olympic 2024 diễn ra tại Paris vào năm sau. Một kết quả quá tuyệt vời với tay vợt của chúng ta dip cuối năm 2023 - một năm đặc biệt thành công với cá nhân của Thùy Linh.

Ở thời điểm hiện tại, Thùy Linh đang tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng ở các địa điểm du lịch như Đà Nẵng, Hội An. Đây là thời điểm thích hợp để tay vợt Việt Nam đắm chìm vào những sở thích cá nhân, tận hưởng không gian yên bình của một trong những điểm đến ăn khách nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, tay vợt số 1 của chúng ta đã dành thời gian để thử sức với bộ môn thể thao rất mới lạ ở Việt Nam - Pickleball. Đây là môn thể thao có sự kết hợp của 3 môn bóng bàn, quần vợt và cầu lông, không tốn sức như quần vợt thông thường và phù hợp với hầu hết người chơi tại Việt Nam ở nhiều độ tuổi.

Nguyễn Thùy Linh thử sức môn thể thao độc lạ trong thời gian nghỉ dưỡng 366258
Thùy Linh tỏ ra rất hào hứng với Pickleball

Thùy Linh đã chia sẻ đoạn video thi đấu pickleball trên mục story Facebook cá nhân với dòng trạng thái: "Bất chấp mưa". Có thể thấy tay vợt quê Phú Thọ tỏ ra rất hào hứng với trải nghiệm hoàn toàn mới lạ này.

Niềm tự hào của cầu lông nước nhà sẽ tiếp tục dành thời gian nghỉ ngơi khoảng 1 tháng trước khi lên đường tham dự giải Super 1000 tại Malaysia, diễn ra từ ngày 9/1 đến 14/1/2024. Đây là một trong những giải đấu có giá trị điểm thưởng cao nhất trong hệ thống của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF).

Đây sẽ là cơ hội tốt để Thùy Linh tiếp tục tích lũy điểm số, duy trì vị trí trong nhóm hạt giống Olympic Paris vào hè năm sau.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT