Nguyễn Thùy Linh du hí tại Đà Nẵng, gây sốt với nhan sắc tuyệt đỉnh

Thứ sáu, 01/12/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Tay vợt nữ số 1 Việt Nam, Nguyễn Thùy Linh đang tận hưởng quãng nghỉ trước khi trở lại thi đấu tại giải cầu lông Super 1000 tại Malaysia.

Nghe nội dung bài viết

China Masters 2023 là giải đấu cuối cùng trong năm 2023 của tay vợt Nguyễn Thùy Linh. Những thành tích ấn tượng của hoa khôi cầu lông thời gian qua khiến bạn bè quốc tế phải ngả mũ thán phục.

Trở lại Việt Nam, Thùy Linh tranh thủ quãng nghỉ không phải thi đấu để dành thời gian cho bản thân. Cô lựa chọn hình thức đi du lịch ở những địa điểm nổi tiếng như Đà Nẵng, Hội An. Đây là thời điểm thích hợp để tay vợt Việt Nam đắm chìm vào những sở thích cá nhân, tận hưởng không gian yên bình của một trong những điểm đến ăn khách nhất Việt Nam.

Trong chuyến đi du lịch này, Thùy Linh mang theo hành trang là chiếc máy ảnh của hãng Fujifilm rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cô đặc biệt đam mê việc lưu giữ những khoảnh khắc trong mỗi chuyến du đấu xa nhà và lần này cũng không phải ngoại lệ.

b97f8ef6b0ca199440db-1701415569.jpg
Thùy Linh tận hưởng kì nghỉ tại Đà Nẵng. (Nguồn: Ảnh chụp màn hình)

Người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc “lên hương” của tay vợt nữ số 1 Việt Nam. Hàng trăm lượt tương tác đổ về trang cá nhân của Thùy Linh mỗi khi cô chia sẻ hình ảnh lung linh trong chuyến đi.

Hoa khôi cầu lông dự kiến có hơn 1 tháng nghỉ ngơi trước khi trở lại thi đấu tại giải Super 1000 tại Malaysia, diễn ra từ ngày 9/1 đến 14/1/2024. Đây là một trong những giải đấu có giá trị điểm thưởng cao nhất trong hệ thống của Liên đoàn cầu lông thế giới (BWF).

Thùy Linh chắc chắn sẽ đạt quyết tâm cao nhất trong nỗ lực giành vé tới Thế vận hội Paris 2024 và xa hơn nữa là phấn đấu đặt chân vào nhóm hạt giống Olympic.

Phụ trách bộ môn cầu lông của Cục TDTT - Ông Khoa Trung Kiên nhận định Thùy Linh là VĐV triển vọng nhất của cầu lông Việt Nam với thành tích ấn tượng ở các giải đấu quốc tế. Ông hi vọng rằng cô sẽ tiếp tục duy trì phong độ ổn định và hướng tới những mục tiêu xa hơn.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT