Ngày thi đấu thứ 2 giải quần vợt US Open 2023: Không có bất ngờ nào xảy ra

Thứ tư, 30/08/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Các tay vợt được đánh giá cao như Zverev, Medvedev, Ons Jabeur,... đều dễ dàng vượt qua đối thủ của mình để bước vào vòng trong.

Nghe nội dung bài viết

Khác với ngày thi đấu đầu tiên của US Open 2023 (28-29/8) - ngày có phần kém may mắn với một số hạt giống top đầu, ở ngày thi đấu thứ 2 (29-30/8), mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ hơn với các tay vợt được đánh giá cao.

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 3 của giải đấu - Daniil Medvedev gần như không tốn một giọt mồ hôi trước đối thủ vô danh đến từ Hungary - Attila Balazs, khi chiến thắng đối thủ với tỉ số 3-0 (6-1, 6-1, 6-0) sau chỉ hơn 1 giờ thi đấu.

Medvedev rolls into US Open second round
Medvedev "hủy diệt" đối thủ ở vòng 1 US Open (Ảnh: Lynchburg News and Advance)

Tương tự với Medvedev, hạt giống số 12 người Đức - Alexander Zverev cũng không mấy khó khăn để vượt qua Aleksandar Vukic sau 3 set đấu với cùng tỉ số 6-4.

Hạt giống số 8 - Andrey Rublev thậm chí còn không phải ra sân vào ngày thi đấu hôm nay khi đối thủ của anh - Emil Ruusuvuori bỏ cuộc ngay trước thềm trận đấu.

Cựu số 1 thế giới Andy Murray dễ dàng đánh bại tay vợt đến từ Pháp - Corentin Moutet với tỉ số 3-0 (6-2, 7-5, 6-3). Đối thủ của anh ở vòng trong là hạt giống số 19 - Grigor Dimitrov.

Một số tay vợt được đánh giá cao khác như Cameron Norrie, Hubert Hurkacz, John Isner,.. đều đã giành quyền vào vòng trong.

Việc Karen Khachanov - hạt giống số 11 gác vợt nhanh chóng sau 3 set trước Michael Mmoh là bất ngờ lớn nhất ở nội dung đơn nam trong ngày thi đấu hôm nay.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 5 người Tunisia - Ons Jabeur đã rất vất vả để vượt qua được Camila Osorio. Cô phải mất hơn 2 giờ đồng hồ thi đấu để có thể bước vào vòng đấu tiếp theo.

US Open: Home crowd favorites Jessica Pegula and Madison Keys make the  perfect start | CNN
Niềm hy vọng của nước chủ nhà - Jessica Pegula dễ dàng vào vòng đấu tiếp theo (Ảnh: CNN)

Hạt giống số 3 - Jessica Pegula, hạt giống số 9 - Marketa Vondrousova và hạt giống số 14 - Liudmila Samsonova cũng đã không gặp nhiều khó khăn trước các đối thủ của mình.

Hai trận đấu muộn của ngày hôm nay có sự góp mặt của hai ứng cử viên vô địch - Carlos Alcaraz ở nội dung đơn nam và Aryna Sabalenka ở nội dung đơn nữ đều đang diễn ra.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm