Lực sĩ Trần Tuấn Anh sang Thái Lan dự vòng loại Mr. Olympia 2024

Thứ bảy, 01/06/2024 10:41 AM (GMT+7)
A A+

"Chàng trai vàng" làng thể hình Việt Nam - Trần Tuấn Anh sẽ tham dự giải Thailand Men's Physique Pro Show 2024 diễn ra trong ngày hôm nay (1/6).

Nghe nội dung bài viết

Lực sĩ thể hình Trần Tuấn Anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải Thailand Men's Physique Pro Show 2024 diễn ra trong ngày hôm nay (1/6), tranh suất tham dự sự kiện danh giá Mr. Olympia 2024.

Sự kiện này quy tụ 14 vận động viên ở nhiều quốc gia thuộc châu Á cũng như thế giới. Hầu hết trong số này đều là những lực sĩ được đánh giá rất cao, có kinh nghiệm thi đấu ở các giải đấu lớn, có thể kể đến Lee Yoon Sung - lực sĩ người Hàn Quốc đã giành vé dự Mr. Olympia sau khi vô địch giải AGP Pro (Asian Grand Prix) được tổ chức ngay trên sân nhà hồi tháng 4 vừa rồi, Tsai Ming Chieh đến từ Đài Bắc Trung Hoa hay đại diện đến từ Nhật Bản - Shogo Sato.

Lực sĩ Trần Tuấn Anh sang Thái Lan dự vòng loại Mr. Olympia 2024 473218
Bài đăng giới thiệu Trần Tuấn Anh trên trang Instagram chính thức của giải đấu

Với chỉ 1 suất tham dự Mr. Olympia dành cho nhà vô địch, cơ hội để Trần Tuấn Anh có thể góp mặt ở giải đấu lớn nhất thể hình thế giới là không nhiều; tuy nhiên, việc có mặt trong top dẫn đầu Thailand Men's Physique Pro Show năm nay là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay đại diện của chúng ta.

Trần Tuấn Anh là lực sĩ thể hình nổi bật của Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Vận động viên quê Thanh Hóa từng gặt hái nhiều thành công ở các giải đấu lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, ghi dấu ấn mạnh mẽ với danh hiệu Men's Physique tại giải thế giới năm 2018.

Tuấn Anh đã có mặt ở Thái Lan và sẽ chuẩn bị tham gia tranh tài vào khoảng 17h00 hôm nay (1/6).

Giải Thailand Men's Physique Pro Show 2024 sẽ diễn ra trong ngày 1/6 tại khách sạn A-One The Royal Cruise ở thành phố Pattaya, tỉnh Chonburi, Thái Lan.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT