Lộ diện 4 tay vợt lọt bán kết Madrid Open 2024: Tên tuổi sạch bóng

Thứ sáu, 03/05/2024 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Những bất ngờ liên tục xảy đến khiến cuộc đua đến chức vô địch Madrid Open năm nay trở nên khó lường hơn bao giờ hết.

Nghe nội dung bài viết

Trải qua những trận đấu vô cùng căng thẳng trong suốt hơn 1 tuần vừa qua, 4 cái tên xuất sắc lọt vào vòng bán kết giải Masters 1000 thứ 4 trong năm - Madrid Open 2024 đã chính thức được xác định.

Đó là hạt giống số 7 - Andrey Rublev; hạt giống số 12 - Taylor Fritz; hạt giống số 30 - Jiri Lehecka và tay vợt từng lọt top 10 thế giới - Felix Auger-Aliassime.

Lộ diện 4 tay vợt lọt bán kết Madrid Open 2024: Tên tuổi sạch bóng 455321
Andrey Rublev đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Madrid Open năm nay (Ảnh: Getty)

Ở vòng tứ kết, Andrey Rublev đã xuất sắc đánh bại đương kim vô địch Madrid Open - Carlos Alcaraz. Dù để thua ở set đấu đầu tiên và thường được biết đến là một tay vợt nôn nóng trong việc ra quyết định, song Rublev đã thi đấu đầy bản lĩnh, tận dụng khả năng giao bóng và thuận tay rất nặng của mình để khiến Carlitos phải trả giá đắt.

Sau khoảng thời gian thi đấu thất vọng hồi đầu mùa, tay vợt người Nga đang có sự trở lại mạnh mẽ tại Caja Magica năm nay.

Một cái tên khác cũng tạo nên bất ngờ lớn ở loạt trận tứ kết vừa rồi là Jiri Lehecka. Tay vợt người Cộng hòa Czech chơi cực kì xuất sắc để thắng Daniil Medvedev 6-4 trong set 1, từ đó có được thắng lợi chung cuộc sau khi "Thủ tướng" xin rút lui.

Lộ diện 4 tay vợt lọt bán kết Madrid Open 2024: Tên tuổi sạch bóng 455322
Những tên tuổi như Jannik Sinner, Carlos Alcaraz (ảnh), Daniil Medvedev hay Rafael Nadal đều đã dừng cuộc chơi (Ảnh: Getty)

Felix Auger-Aliassime thậm chí còn không mất giọt mồ hôi nào để tiến vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất khi đối thủ của anh - hạt giống số 1 Jannik Sinner xin rút lui vì chấn thương hông. Nhìn chung, đây là giải đấu chứng kiến Auger-Aliassime lấy lại phong độ, và việc tay vợt người Canada có thể vào chung kết, thậm chí vô địch Madrid năm nay cũng không phải là điều quá bất ngờ với những gì anh đã thể hiện trong các trận đấu vừa qua.

Trong khi đó, Taylor Fritz trải qua trận đấu rất khó khăn trước một đối thủ có sở trường thi đấu trên sân đất nện - Francisco Cerundolo nhưng vẫn có được điều mình cần.

Ở bán kết Madrid Open năm nay, Andrey Rublev sẽ có trận đại chiến với Taylor Fritz, trong khi Jiri Lehecka đụng độ Felix Auger-Aliassime.

Các trận đấu này sẽ lần lượt diễn ra vào 21h00 hôm nay (3/5) và 2h00 rạng sáng mai (4/5) theo giờ Việt Nam.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT