Khai mạc giải bóng rổ miền Bắc mở rộng 2024

Thứ ba, 30/07/2024 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những giải bóng rổ phong trào lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam - giải miền Bắc mở rộng 2024 đã chính thức khai mạc vào ngày 28/7 vừa rồi.

Giải bóng rổ miền Bắc mở rộng 2024 Brought by VNPAY đã chính thức khai mạc vào ngày 28/7 tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy (số 35 Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội).

Tới dự Lễ khai mạc có sự góp mặt của đại diện Công ty Cổ phần New Sports, đại diện Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab); phía nhà tài trợ có sự góp mặt của các đại diện đến từ Nhà tài trợ danh xưng Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY), thương hiệu thời trang thể thao quốc tế Li-Ning, AKpro Vietnam, các thương hiệu thời trang thể thao Việt Nam Versus Sportswear, Good Game Hoops và O-Center, v.v. cùng sự góp mặt của các Huấn luyện viên, vận động viên đến từ 16 đội bóng tham dự giải và các khán giả đam mê trái bóng cam.

Khai mạc giải bóng rổ miền Bắc mở rộng 2024 505286
16 đội tham dự giải bóng rổ miền Bắc mở rộng 2024

Giải bóng rổ Miền Bắc Mở rộng là một trong những sự kiện phong trào lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Năm 2024 ghi dấu ấn khi là năm đầu tiên giải đấu tổ chức vòng sơ loại play-in do số lượng đội đăng kí tăng mạnh thêm lên tới 11 đội.

Hà Nam, Vĩnh Phúc, Phú Thọ và Cao Bằng đã xuất sắc giành vé vào vòng play-off, cùng với 12 đội bóng: Hà Nội, Thanh Hóa, Quảng Ninh, Nghệ An, Hải Phòng, Lào Cai, Thái Bình, Hải Dương, Bắc Giang, Điện Biên, Hòa Bình, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Cao Bằng, Phú Thọ tranh tài để tìm ra ngôi vương.

16 đội bóng mang đến đội hình trẻ với độ tuổi trung bình dưới 22 tuổi là cơ hội thể hiện khả năng giúp giới chuyên môn phát hiện, tuyển trạch vào đội ngũ bóng rổ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, đây cũng năm đầu tiên BTC Giải đấu cho phép bổ sung vận động viên chuyên nghiệp trong danh sách thi đấu. Điều này tạo điều kiện cho các cầu thủ đi lên từ phong trào được thi đấu với những đối thủ chất lượng, giúp phát huy tối đa tiềm năng bản thân.

Khai mạc giải bóng rổ miền Bắc mở rộng 2024 505287
Nguyễn Thành Đạt (Đạt Doc) - Một trong những tên tuổi tham dự giải bóng rổ miền Bắc mở rộng 2024

Giải bóng rổ miền Bắc năm nay diễn ra từ 21/07/2024 đến 30/07/2024 tại Nhà thi đấu Cầu Giấy, mở cửa tự do cho các khán giả. Giải đấu tranh tài theo thể thức đánh vòng tròn chia bảng, mỗi ngày thi đấu sẽ diễn ra tối thiểu 02 trận đấu, từ 14h00 đến 22h00. Tổng giá trị giải thưởng cho những đội chiến thắng lên tới 300 triệu VNĐ. 

Tất cả các trận đấu của giải sẽ được trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab (Kênh ON Sports, ON Sports+; App: ON Plus, ON,  Facebook: ON Sports; Youtube: ON Bóng rổ). 

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm