Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Linh Chi tái xuất

Thứ tư, 21/02/2024 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Linh Chi là một trong những VĐV bóng chuyền được yêu mến bậc nhất nhờ vào tài năng và nhan sắc của mình.

Chuyền hai số 1 của Đội tuyển Bóng chuyền nữ Việt Nam một thời - Nguyễn Linh Chi sẽ tái xuất trong màu áo Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước ở mùa giải năm nay.

Linh Chi đã có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Binh chủng Thông tin tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 diễn ra từ ngày 27/2 tới. Trước đó, ở buổi đấu tập với VietinBank tháng trước, thời điểm chuyền hai số 1 của đội bóng này: Đoàn Thị Lâm Oanh đang trong thời gian cho mượn ở Thái Lan, VĐV sinh năm 1990 cũng đã xỏ giày vào sân thi đấu.

Nguyễn Linh Chi là một trong những VĐV nổi bật của bóng chuyền Việt Nam trước đây. Với tư duy chuyền xuất sắc cùng khả năng phân phối bóng ấn tượng, Linh Chi là nhân tố quan trọng giúp Binh chủng Thông tin liên tiếp thống trị ở các giải đấu của bóng chuyền nước nhà, đồng thời bản thân liên tục giành được danh hiệu Chuyền hai xuất sắc nhất giải.

Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Linh Chi tái xuất 409272
Nguyễn Linh Chi từng là cái tên đình đám một thời của bóng chuyền Việt Nam

Bên cạnh tài năng, cây chuyền hai này còn sở hữu nhan sắc khả ái, được NHM ưu ái dành tặng biệt danh "Hoa khôi bóng chuyền". Linh Chi từng nhận giải hoa khôi VTV Cup năm 2015.

Linh Chi quyết định giải nghệ cách đây gần 2 năm để chuyển sang công tác huấn luyện nhưng đã đánh dấu sự trở lại đầy bất ngờ ở mùa giải bóng chuyền năm nay. Hi vọng cái tên Linh Chi sẽ tiếp tục được xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu giải VĐQG của Binh chủng Thông tin.

Đội hình của Binh chủng Thông tin đang là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa kinh nghiệm và sức trẻ. Đội bóng Quân đội sở hữu 2 cầu thủ kì cựu: Nguyễn Linh Chi và Âu Hồng Nhung; những tuyển thủ hàng đầu của ĐTQG: Hoàng Thị Kiều Trinh, Đoàn Thị Lâm Oanh cùng những tài năng trẻ như Nguyễn Huỳnh Phương Thùy, Phạm Quỳnh Hương, v.v.

Với việc đưa về chủ công xuất sắc nhất giải VĐQG Thái Lan: Siriwan Deekaew, HLV Phạm Minh Dũng đang rất quyết tâm làm nên những điều lớn lao cùng Binh chủng Thông tin trong năm nay.

Danh sách các cầu thủ Binh chủng Thông tin tham dự Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024

  • Chủ công: Nguyễn Huỳnh Phương Thùy, Siriwan Deekaew, Nguyễn Thị Phương, Trần Thị Mỹ Hằng, Phạm Quỳnh Hương, Phạm Thị Nguyệt Anh.
  • Đối chuyền: Hoàng Thị Kiều Trinh.
  • Phụ công: Trần Việt Hương, Nguyễn Thị Hiền, Hà Lê Khanh, Nguyễn Như Quỳnh.
  • Chuyền hai: Nguyễn Linh Chi, Đoàn Thị Lâm Oanh, Lại Thị Khánh Huyền.
  • Libero: Đàm Thị Thùy Linh, Âu Hồng Nhung, Lưu Thị Ly Ly.
Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT