Diễn biến mới nhất vụ học sinh lớp 8 chơi bóng rổ bị đánh đến nguy kịch

Thứ ba, 26/03/2024 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Vụ việc bạn học sinh lớp 8 bị hành hung khi đang chơi bóng rổ dẫn đến chết não, tiên lượng rất xấu đang gây xôn xao dư luận.

Gần như không còn phép màu nào đến với N.H.Đ. - bạn học sinh lớp 8 xấu số bị hành hung đến chết não ở phường Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Vào ngày hôm nay (26/3), Đ. sẽ được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ những ngày cuối cùng bên gia đình.

"Do con bị chấn thương sọ não quá nặng, thở máy trong nhiều ngày qua nên sức khỏe ngày càng cạn kiệt. Để chuẩn bị cho con, mẹ đã đưa con về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ những ngày cuối cùng bên gia đình. Cảm ơn mọi người đã luôn bên con và dành tình yêu thương cho con trên con đường đòi lại công lí, công bằng cho con.", chia sẻ của luật sư Nguyễn Anh Thơm - Trưởng Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh, Đoàn Luật sư Hà Nội (người bảo vệ quyền lợi cho Đ.).

Diễn biến mới nhất vụ học sinh lớp 8 bị đánh đến nguy kịch khi đang chơi bóng rổ 429815
Bạn học sinh lớp 8 xấu số sẽ được đưa về Phú Thọ những ngày cuối cùng bên gia đình

Vào ngày 17/3, khi đang chơi bóng rổ ở sân đình Lệ Mật (Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội), Đ. có xích mích với bạn K. kém tuổi. K. đã về nhà gọi anh trai và bố và tại đây, Đ. bị K và anh trai đánh nhiều lần vào gáy dẫn tới tình trạng xuất huyết não, hôn mê.

Nạn nhân sau đó đã được chuyển đến cấp cứu ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 và trải qua 2 lần phẫu thuật, nhưng do vết thương quá nặng, sức khỏe của Đ. chỉ còn được duy trì bằng máy thở. Và với quyết định đưa K. về quê của gia đình, sự sống của em gần như là không còn.

Cơ quan chức năng cũng đã tiến hành điều tra để làm rõ vụ việc, buộc những kẻ phạm tội phải nhận sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. Do cháu bé đang hôn mê nên vẫn chưa thể giám định được thương tật.

Chị L. - mẹ của N.H.Đ. cho biết, gia đình chị sắp tới sẽ cố gắng giữ vững tâm lí để chuẩn bị lo hậu sự cho con trai được chu đáo rồi mới tính đến những việc khác.

Mong muốn của gia đình chị L. là những người đã hành hung con trai chị sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT