Nam sinh lớp 8 tại Hà Nội bị đánh chấn thương nặng khi chơi bóng rổ, tiên lượng xấu

Thứ hai, 25/03/2024 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc chơi bóng rổ, một học sinh lớp 8 tại quận Long Biên bị nhóm bạn hành hung dẫn đến chấn thương sọ não, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

Vào ngày 25/3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang điều tra, làm rõ vụ việc một nam sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tại sân đình Lệ Mật (phường Việt Hưng).

Trả lời VTC , lãnh đạo Công an quận Long Biên cho biết cơ quan chức năng đã nắm bắt tình hình và đang tổ chức điều tra. Do cháu bé đang hôn mê nên vẫn chưa giám định được thương tật.

Theo phản ánh của chị N.T.L, con trai chị là em H. (sinh năm 2010) xin phép đi chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật vào khoảng 14h00 ngày 17/3.

Trong quá trình chơi bóng, em H. với một bạn chơi chung tên là K. có xảy ra xích mích, lời qua tiếng lại. Sau đó, K. về nhà gọi anh ruột đang học lớp 10 và bố đến đình Lệ Mật. Tại đây, K. cùng anh trai đánh liên tiếp nhiều phát vào đầu, gáy H. khiến em bất tỉnh ngay tại chỗ.

thumbnail-50-1711371413.png
Em Đ. hiện đang phải thở máy để duy trì sự sống. (Ảnh: GĐCC)

"Cháu đã trải qua 2 lần phẫu thuật sọ não nhưng tiên lượng xấu vì cháu bị chết não, nằm bất động. Thời gian sống của cháu được duy trì từng ngày thông qua máy thở”,  chị L. cho biết.

Hiện tại hồ sơ vụ việc đã chuyển cơ quan điều tra cấp quận. Lực lượng chức năng đang tiếp tục xác minh làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định.

Trong một diễn biến mới nhất, một luật sư có tên N.A.T đã nhận hỗ trợ pháp lý miễn phí, bảo vệ quyền lợi cho nam sinh xấu số trên. Ngày 23/3 vừa qua, vị luật sư này chia sẻ có trực tiếp qua thăm hỏi, động viên người nhà bệnh nhân. Cá nhân ông cảm thấy vô cùng bất bình trước hành động tàn bạo, dã man của một bộ phận học sinh vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường. 

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT