Quảng cáo

Đối tượng sinh năm 2003 đánh tử vong tài xế taxi ở Hồ Tây bị bắt giữ

Thứ năm, 07/03/2024 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Nghi phạm bị bắt giữ sau khi hành hung tài xế taxi khiến người này tử vong tại phường Nhật Tân, quận Tây Hồ (Hà Nội).

Bắt giữ đối tượng đánh tử vong tài xế taxi ở Hồ Tây

Tối ngày 6/3, Công an quận Tây Hồ cho biết đã bắt giữ đối tượng Trần Duy Quang (sinh năm 2003; Hộ khẩu thường trú tại Cán Khê, Như Thanh, Thanh Hoá) để tiến hành điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người, quy định tại khoản 4 điều 134 Bộ luật Hình sự.

Đối tượng sinh năm 2003 đánh tử vong tài xế taxi ở Hồ Tây bị bắt giữ 417400
Đối tượng sinh năm 2003 đánh tử vong tài xế taxi ở Hồ Tây bị bắt giữ

Trước đó, vào lúc 21h40 ngày 4/3, Công an quận Tây Hồ nhận được thông tin từ gia đình anh L.X.T (sinh năm 1980, lái xe taxi, trú tại quận Long Biên, Hà Nội) về việc người này bị một đối tượng chưa xác định danh tính tấn công gây thương tích tại khu vực Thung lũng hoa Hồ Tây, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ. 

Anh L.X.T sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu do có biểu hiện yếu đi. 

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, trong đêm 5/3, các lực lượng chức năng đã xác định và triệu tập Trần Duy Quang (sinh năm 2003, Hộ khẩu thường trú tại thôn 3, Cán Khê, Như Thanh, Thanh Hoá) từ Thanh Hoá về Công an quận Tây Hồ để làm rõ hành vi hành hung anh L.X.T.

Diễn biến vụ việc

Dựa trên tài liệu và chứng cứ thu thập được, Công an đã xác định rằng vào lúc 16h ngày 4/3/2024, tại khu vực đường kè Hồ Tây, phường Nhật Tân, anh L.X.T, điều khiển xe ô tô taxi va chạm với xe máy do Quang điều khiển, chở bạn gái phía sau, dẫn đến mâu thuẫn.

Đối tượng sinh năm 2003 đánh tử vong tài xế taxi ở Hồ Tây bị bắt giữ 417401
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Anh L.X.T đã lấy ra một vật tày dài khoảng 40 cm từ cốp xe và tấn công Quang, trong khi Quang giơ tay lên đỡ và đấm thẳng vào mặt rồi cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu anh T. Sau khi được người dân gần đó can ngăn, cả hai bên đã rời khỏi hiện trường.

Đối tượng sinh năm 2003 đánh tử vong tài xế taxi ở Hồ Tây bị bắt giữ 417402
Tài xế taxi bị hành hung đã tử vong vào chiều ngày 5/3

Anh L.X.T sau đó đã trở về nhà và nằm nghỉ. Vào lúc 20h30 ngày 4/3, thấy tình trạng sức khỏe của anh L.X.T tiếp tục xấu đi, gia đình đã đưa anh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện vào chiều ngày 5/3.

Vụ việc như là một lời cảnh tỉnh đến với nhiều người, đó là khi tham gia giao thông, cần luôn giữ cho mình một “cái đầu lạnh”, tuân thủ luật và thể hiện văn hóa ứng xử văn minh. Chỉ cần một hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ, hậu quả xảy ra có thể rất nghiêm trọng với bản thân và cả những người xung quanh.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT