Cơ thủ Kiên Pháp bỏ hàng chục triệu làm thủ tục dự giải đấu danh giá ở Anh

Thứ tư, 24/04/2024 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Cơ thủ Đỗ Thế Kiên - Kiên Pháp sẽ là đại diện của billiards Việt Nam tranh tài ở giải UK Open Pool Championship 2024 diễn ra tại Telford, Anh từ ngày 7/5 đến 12/5.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, cơ thủ Đỗ Thế Kiên - thường được biết đến với biệt danh "Kiên Pháp" đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân số tiền mà anh phải bỏ ra để làm thủ tục sang Vương quốc Anh tham dự giải Open Pool Championship 2024 diễn ra tại thị trấn Telford, Anh 7/5 đến 12/5.

Theo đó, Kiên Pháp đã phải chi ra số tiền 27 triệu 445 nghìn Việt Nam đồng để làm visa cùng các khoản phí liên quan, chưa tính đến những phát sinh khác. Đó là "cái giá của niềm đam mê", theo như chính chia sẻ của cơ thủ này ở bài đăng trên trang Facebook cá nhân.

Cơ thủ Kiên Pháp bỏ hàng chục triệu làm thủ tục dự giải đấu danh giá ở Anh 450273
Số tiền không nhỏ Kiên Pháp bỏ ra để "theo đuổi đam mê"

UK Open Pool Championship  - giải Major đầu tiên của năm đánh dấu sự trở lại của Đỗ Thế Kiên ở đấu trường quốc tế sau những màn trình diễn khá ấn tượng tại US Open 2023. Được Matchroom Pool mời tham dự giải, mục tiêu của Kiên Pháp sẽ là thi đấu hết sức mình, tích lũy điểm số, cải thiện thứ hạng để có suất dự World Pool Championship.

Với việc đã hoàn tất các thủ tục visa, có lẽ không còn gì ngăn cản được Kiên Pháp đến với giải đấu danh giá được tổ chức ở Anh quốc vào tháng 5 sắp tới.

Cơ thủ Kiên Pháp bỏ hàng chục triệu làm thủ tục dự giải đấu danh giá ở Anh 450281
Kiên Pháp đang nỗ lực có suất dự World Pool Championship (Ảnh: FB Kiên Pháp FST)

Trong thời gian gần đây, các cơ thủ hàng đầu của billiards Việt Nam thường xuyên được mời, đặc cách tham dự các giải đấu hàng đầu của Matchroom. Sau khi Nguyễn Anh Tuấn (Tkon) được mời dự Premier League Pool; Bùi Trường An (An Nhiệt) có vinh dự được tranh tài tại US Open; Dương Quốc Hoàng (Hoàng Sao) nhận vé đặc cách dự World Pool Masters, đến lượt Đỗ Thế Kiên đón nhận tin vui, khẳng định vị thế của pool Việt Nam trên trường quốc tế.

Việc được chứng kiến các cơ thủ tên tuổi của nước nhà tranh tài, cọ xát ở những giải đấu, sự kiện hàng đầu làng billiards thế giới là niềm mong mỏi của người hâm mộ Việt Nam, hi vọng các tuyển thủ của chúng ta sẽ sớm hoàn tất các thủ tục để có thể mang đến những màn trình diễn tốt nhất trước những đối thủ hàng đầu.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT