3 cơ thủ Việt Nam góp mặt ở vòng play-off US Open Pool Championship 2023

Thứ năm, 28/09/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Đây đều là những gương mặt đã duy trì được phong độ ổn định xuyên suốt giải đấu và xứng đáng với tấm vé vào vòng trong.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày hôm qua (27/9), các cơ thủ của Việt Nam tiếp tục tranh tài tại giải billiards US Open Pool Championship 2023. Trải qua những trận đấu đầy căng thẳng, ba cái tên Phạm Phương Nam, Nguyễn Anh Tuấn và Đỗ Thế Kiên là những người xuất sắc có mặt ở vòng play-off, bao gồm 64 cái tên xuất sắc nhất.

Phạm Phương Nam đang thể hiện phong độ rất tốt tại giải đấu năm nay, khởi đầu bằng chiến thắng áp đảo 8-1 trước đối thủ người Phần Lan - Petri Tamminen. Ở trận đấu tiếp theo, Nam Phạm tiếp tục vượt qua "Superman Phillippines" Roberto Gomez với tỉ số sít sao 8-7, đặt 1 chân vào vòng play-off.

Ở trận đấu quyết định với tay cơ nước chủ nhà Nicholas De Leon, cơ thủ quê Hà Nội đã không mắc sai lầm nào để vượt qua đối thủ với tỉ số 9-8, chính thức lọt vào vòng 64 tay cơ mạnh nhất.

Tương tự với trường hợp của Phạm Phương Nam là Nguyễn Anh Tuấn sau khi "Tkon" có hai chiến thắng liên tiếp trước Mikael Oegaard và Khalid Alghamdi để có mặt ở vòng trong.

3 cơ thủ Việt Nam góp mặt ở vòng play-off US Open Pool Championship 333625
Dương Quốc Hoàng - Hoàng Sao đã không thể có mặt ở vòng play-off US Open Pool Championship năm nay

Khác với hoàn cảnh của Phương Nam và Anh Tuấn, Đỗ Thế Kiên đã gặp khó khăn ngay ở trận đấu đầu tiên trong ngày với đối thủ hàng hiệu Jani Uski. Kiên Pháp đã không thể làm nên bất ngờ, để thua 4-9 trước đối thủ và bị rơi xuống nhánh thua.

Điều này không khiến Thế Kiên nao núng. Tay cơ kì cựu của billiards Việt Nam đã xuất sắc vượt qua JJ Faul, đồng thời điền tên mình vào loạt play-off.

Bốn cái tên còn lại của Việt Nam tranh tài tại US Open Pool Championship 2023 bao gồm Đặng Thành Kiên "Magic", Dương Quốc Hoàng "Sao", Nguyễn Công Thành và Lường Đức Thiện đều đã phải dừng cuộc chơi sau những thất bại trước các đối thủ mạnh hơn.

Ở vòng 64 tay cơ mạnh nhất, 3 đại diện của chúng ta sẽ phải đụng độ với những đối thủ rất mạnh. Phạm Phương Nam sẽ gặp Ko Pin Yi - tay cơ rất nổi tiếng của làng billiards thế giới. Đỗ Thế Kiên sẽ đương đầu với đối thủ nước chủ nhà - Skyler Woodward, còn đối thủ của Nguyễn Anh Tuấn là Wiktor Zielinski - cơ thủ đang đứng thứ 2 thế giới.

Các trận đấu này sẽ diễn ra vào tối nay (28/9) theo giờ Việt Nam. Kết quả, diễn biến của giải US Open Pool Championship 2023 có sự góp mặt của các tay cơ nước nhà sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT