Chuyền hai xinh đẹp Nguyễn Linh Chi nhận mưa lời khen trong ngày tái xuất

Thứ ba, 27/02/2024 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Màn trình diễn của cây chuyền hai vang bóng một thời bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Linh Chi được người hâm mộ đánh giá rất cao.

Cựu chuyền hai đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam - Nguyễn Linh Chi đã có màn tái xuất đầy bất ngờ tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 khi được ban huấn luyện Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước điền tên vào danh sách thi đấu của giải.

Ngay lập tức, vận động viên sinh năm 1990 đã chứng tỏ năng lực của mình trong trận mở màn giải đấu với đối thủ không hề dễ chơi - Xi măng Long Sơn Thanh Hóa. Những tình huống chuyền bóng, xử lí vô cùng thông minh, tốc độ và khéo léo của Linh Chi khiến nhiều người không nghĩ rằng cô đã rời xa bóng chuyền đỉnh cao trong khoảng thời gian khá dài.

Chung cuộc, Binh chủng Thông tin đánh bại Thanh Hóa 3-0 (25-16; 25-19; 25-19), và màn trình diễn của Nguyễn Linh Chi được người hâm mộ bóng chuyền nước nhà đánh giá rất cao.

"Linh Chi chuyền hai cực mượt nghe trời. Em vote cho chị lên tuyển năm nay".

"Mẹ bỉm Linh Chi chuyền ảo với tốc độ ghê".

"Linh Chi chuyền, Nguyễn Phương phát huy sức mạnh".

"Nhìn Linh Chi chuyền không nghĩ là nghỉ chơi mấy năm luôn, rất mượt".

"Mong chị Chi vẫn luôn nhiệt huyết như thế để còn lên tuyển lại".

Chuyền hai xinh đẹp Nguyễn Linh Chi nhận mưa lời khen trong ngày trở lại 412435
Màn tái xuất vô cùng ngọt ngào của Linh Chi tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền năm nay

Có thể thấy được, khá nhiều ý kiến mong muốn Linh Chi trở lại tuyển, ngay cả khi chúng ta đang sở hữu 2 cây chuyền hai vô cùng đẳng cấp khác ở đội tuyển quốc gia: Đoàn Thị Lâm Oanh - đồng đội của Linh Chi ở Binh chủng Thông tin và Võ Thị Kim Thoa - đội trưởng VTV Bình Điền Long An. Dẫu vậy, khả năng tay đập xinh đẹp này trở lại màu áo tuyển là không cao.

Sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp khi mùa giải VĐQG 2021 khép lại, Nguyễn Linh Chi bắt tay vào sự nghiệp huấn luyện, cũng như xây tổ ấm và chăm sóc gia đình nhỏ của mình. 

Ở trận giao hữu với VietinBank hồi tháng trước, thời điểm chuyền hai Lâm Oanh đang khoác áo Supreme Chonburi-E.Tech (Thái Lan) theo dạng cho mượn cùng Hoàng Thị Kiều Trinh, Linh Chi đã xỏ giày vào thi đấu, cho thấy những dấu hiệu rằng tuyển thủ danh tiếng một thời này sẽ trở lại.

Trước mắt, Linh Chi sẽ cùng các đồng đội Binh chủng Thông tin thi đấu thật tốt tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2024 để có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải mới. Tại giải đấu năm nay, đội bóng Quân đội nằm ở bảng A cùng với XMLS Thanh Hóa và Geleximco Thái Bình.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm