Chuyền hai số 1 giải VĐQG nhận vinh dự vô cùng đặc biệt

Thứ năm, 21/12/2023 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Đây là điều mà bất cứ vận động viên nào cũng ao ước, khát khao được hướng đến.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chuyền hai của đội bóng chuyền Biên Phòng - tuyển thủ quốc gia Đinh Văn Duy đã nhận quyết định vô cùng đặc biệt của Đảng và Nhà nước.

Theo đó, cây chuyền hai xuất sắc nhất giải bóng chuyền vô địch quốc gia đã chính thức được kết nạp làm Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam sau khi nhận quyết định từ Chi bộ Đoàn Thể dục thể thao Bộ đội Biên phòng.

Đinh Văn Duy hiện đang mang quân hàm Thiếu úy và đã được giới thiệu kết nạp vào Đảng từ năm 2022.

Như vậy, cầu thủ sinh năm 2000 tiếp nối vinh dự của hai đồng đội trong màu áo Biên Phòng là Nguyễn Ngọc Thuân và Phạm Văn Hiệp - hai cái tên được kết nạp vào năm ngoái. 

Chuyền hai số 1 giải VĐQG nhận vinh dự vô cùng đặc biệt 376613
Đinh Văn Duy nhận danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất giải VĐQG 2023 trong màu áo Biên Phòng (Ảnh: FBNV)

Hi vọng với quyết định này, Văn Duy sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, cống hiến hết mình cho bóng chuyền Quân đội cũng như đội tuyển quốc gia nước nhà.

Đinh Văn Duy là một trong những cây chuyền hai đẳng cấp bậc nhất của bóng chuyền nam Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Trưởng thành ở Đông Anh, ngoại thành Hà Nội, Văn Duy đã sớm gia nhập Biên Phòng từ khi còn đang học lớp 10.

Năm 2022 chứng kiến một mùa giải vô cùng thành công với cá nhân Văn Duy khi cây chuyền hai này giành được rất nhiều thành tích cao quý, có thể kể đến chức vô địch giải trẻ toàn quốc, vô địch cúp Quân đội mở rộng và cùng đoàn Quân đội dẫn đầu Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc.

Tại giải bóng chuyền VĐQG 2023 kết thúc vào tháng trước, Đinh Văn Duy đã cùng với Biên Phòng giành danh hiệu á quân chung cuộc sau khi nhận thất bại trước một Sanest Khánh Hòa rất mạnh với sự xuất sắc của tay đập Phạm Quốc Dư.

Cá nhân cầu thủ quê Đông Anh cũng được xướng tên ở hạng mục cây chuyền hai xuất sắc nhất giải.

Lối chơi biến hóa với những đường chuyền ở độ chính xác cao cùng tinh thần chiến đấu vô cùng cháy bỏng chính là thứ vũ khí giúp Biên Phòng gặt hái được thành công trong những năm gần đây. Bộ ba Văn Duy-Văn Hiệp-Ngọc Thuân hứa hẹn vẫn sẽ khuynh đảo các giải đấu quốc nội ở mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm