Bất ngờ với gương mặt nhận danh hiệu nữ VĐV tấn công xuất sắc nhất giải bóng chuyền VĐQG 2023

Thứ hai, 20/11/2023 08:31 AM (GMT+7)
A A+

Lễ bế mạc và trao giải tập thể cũng như cá nhân đã được diễn ra ngay sau khi 2 trận chung kết nam và nữ giải bóng chuyền VĐQG 2023 khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Sau hơn 2 tuần tranh tài, giải bóng chuyền VĐQG 2023 đã chính thức đi đến hồi kết. Ở nội dung nam, Phạm Quốc Dư đã tỏa sáng rực rỡ đưa Sanest Khánh Hòa lần thứ 4 lên ngôi vô địch trong lịch sử. Trong khi đó ở nội dung nữ, tay đập Nguyễn Thị Bích Tuyền đã thể hiện phong độ quá đỗi ấn tượng, làm lu mờ siêu sao ngoại binh Polina Rahimova để đưa Ninh Bình LPBank có lần đầu tiên giành cúp ở giải đấu.

Ở chiều ngược lại, hai đội nam và nữ của TPHCM, cùng Kinh Bắc Bắc Ninh (nữ) và VLXD Bình Dương (nam) sẽ phải xuống chơi ở giải hạng A vào năm sau.

Lễ bế mạc, trao thưởng cho các đội bóng, vận động viên xuất sắc nhất cũng đã được diễn ra. Tại đây, đã có những bất ngờ nhất định ở hạng mục trao giải cá nhân.

Tưởng như Nguyễn Thị Bích Tuyền sẽ được xướng tên ở nội dung nữ VĐV tấn công xuất sắc nhất, song gương mặt có vinh dự được nhận giải thưởng này là Polina Rahimova (HCĐG Tia Sáng).

Polina Rahimova (phải, cầm hoa) nhận danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất giải bóng chuyền VĐQG 2023
Polina Rahimova nhận danh hiệu VĐV tấn công xuất sắc nhất giải VĐQG 2023

Polina đã khẳng định đẳng cấp và vai trò đặc biệt quan trọng trong lối chơi của HCĐG Tia Sáng, song Bích Tuyền cũng không hề kém cạnh khi một tay đưa Ninh Bình LPBank đến chức vô địch. Đặc biệt, trong trận chung kết diễn ra vào tối qua (19/11), tay đập quê Vĩnh Long chơi rất hiệu quả, làm bó tay hàng chắn thượng hạng của HCĐG Tia Sáng.

Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra “ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa” khi cái tên Polina Rahimova được xướng lên.

Ở các hạng mục còn lại, Võ Thị Kim Thoa (VTV Bình Điền Long An) giành danh hiệu chuyền 2 xuất sắc nhất, trong khi libero Nguyễn Thị Kim Liên (Ninh Bình LPBank) được vinh danh ở nội dung VĐV phòng ngự xuất sắc nhất.

Hoàng Thị Kiều Trinh (Binh chủng Thông tin) vượt qua hàng loạt những cái tên nặng kí như người đồng đội Trần Việt Hương; Đặng Thị Kim Thanh (VTV Bình Điền Long An) hay Nguyễn Thu Hoài (VietinBank) để giành danh hiệu Hoa khôi của giải đấu.

Trong khi đó ở nội dung nam, Dương Văn Tiên (Sanest Khánh Hòa) là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất, Đinh Văn Duy (Biên Phòng) là chuyền 2 xuất sắc nhất, còn Huỳnh Trung Trực (Sanest Khánh Hòa) có vinh dự nhận giải VĐV phòng ngự tốt nhất.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm