Chưa có dấu hiệu "nguội tay", Megawati vượt mặt Kim Yeon Koung, Kang So Hwi tại giải VĐQG Hàn Quốc

Thứ bảy, 02/12/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Niềm tự hào bóng chuyền Indonesia - Megawati Hangestri Pertiwi vẫn đang thi đấu rất thăng hoa trong màu áo Daejeon JungKwanJang Red Sparks tại giải VĐQG Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Giải bóng chuyền nữ vô địch quốc gia Hàn Quốc đã trải qua 12 vòng đấu với những trận đấu kịch tính và hấp dẫn. Bên cạnh việc Incheon Heungkuk Life Pink Spiders của huyền thoại bóng chuyền "Xứ sở Kim Chi" - Kim Yeon Koung tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội, có một gương mặt khác đang trở thành hiện tượng thú vị của giải đấu.

Đó chính là Megawati Hangestri Pertiwi - chủ công người Indonesia đang khoác áo đội bóng Daejeon JungKwanJang Red Sparks.

Chân ướt chân ráo đến Hàn Quốc, chỉ gây ấn tượng bước đầu với chiếc hijab trùm đầu đặc trưng của người Hồi giáo, Megawati nhanh chóng khiến tất cả người hâm mộ cũng như các đồng nghiệp phải nhìn bằng con mắt khác. 

Tuyển thủ bóng chuyền Indonesia - Megawati nhận danh hiệu MVP vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc
Megawati nhận danh hiệu MVP vòng 1 giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc (Ảnh: instagram @red__sparks)

Ở thời điểm hiện tại, Red Sparks đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 5 thắng lợi và 7 thất bại, đây là kết quả hoàn toàn có thể chấp nhận được khi bộ 3 Heungkuk Life - Huyndai E&C Hillstate - GS Caltex Seoul KIXX với lực lượng vượt trội vẫn đang duy trì được phong độ rất cao ở giải đấu.

Không quá khi nói rằng Megawati đã một tay làm nên thành công của Red Sparks ở mùa giải năm nay, tính cho đến thời điểm hiện tại. Sau 12 vòng đấu đã qua, niềm tự hào của bóng chuyền Indonesia đã ghi đến 276 điểm (trong đó có 20 lần chắn bóng thành công cùng 9 cú ace).

Megawati hiện đang xếp thứ 5 trong danh sách những tay đập ghi nhiều điểm nhất giải đấu, đứng trên cả huyền thoại bóng chuyền nữ Hàn Quốc - Kim Yeon Koung (xếp thứ 8 với 254 điểm) và chủ công số 1 của bóng chuyền nước này thời điểm hiện tại - Kang So Hwi (xếp thứ 11 với 181 điểm).

Tay đập 24 tuổi cũng vượt qua rất nhiều tên tuổi để giành danh hiệu MVP vòng 1 giải VĐQG Hàn Quốc.

Báo chí Hàn Quốc từng tỏ rõ sự bất ngờ khi Megawati thi đấu thăng hoa chỉ sau vài trận đấu tại giải VĐQG nước này, và với phong độ như hiện tại, xem chừng họ sẽ còn phải tốn thêm nhiều giấy mực với hiện tượng thú vị đến từ Indonesia này.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT