Bỏ Madrid Open 2024, Novak Djokovic đi xem El Clasico

Thứ hai, 22/04/2024 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic đã có mặt tại sân Santiago Bernabeu để theo dõi trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid rạng sáng nay (22/4) theo giờ Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Đương kim số 1 tennis thế giới - Novak Djokovic đã có mặt tại sân Santiago Bernabeu để theo dõi trận Siêu kinh điển làng bóng đá thế giới rất được chờ đợi giữa chủ nhà Real Madrid và Barcelona.

Không mất công trực tiếp tới sân cổ vũ Real Madrid, đoàn quân huấn luyện viên Carlo Ancelotti đã có màn lội ngược dòng 3-2 đầy kịch tính trước đại kình địch, trong đó bàn thắng ấn định tỉ số trận đấu của Jude Bellingham được ghi ở phút bù giờ thứ nhất của hiệp 2.

Cùng xem trận đấu này với Djokovic còn có huyền thoại bóng bầu dục Mĩ - Tom Brady và diễn viên nổi tiếng người Mĩ gốc Cuba - Andy Garcia. 

Bỏ Madrid Open 2024, Novak Djokovic đi xem El Clasico 448833
Novak Djokovic (trái) cùng Andy Garcia (giữa) và Tom Brady (phải) tại khán đài sân Santiago Bernabeu

Nole đã đăng quang cảnh khán đài sân Santiago Bernabeu cùng bức ảnh chụp chung với Brady và Garcia trên trang Instagram cá nhân. Bộ ba này sau đó cũng được đích thân chủ tịch Florentino Perez tặng riêng chiếc áo sân nhà của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha in riêng tên của chính mỗi người.

Novak Djokovic là người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt, anh là fan cứng của AC Milan và thường xuyên xuất hiện ở những sự kiện hàng đầu làng túc cầu thế giới. 

Bỏ Madrid Open 2024, Novak Djokovic đi xem El Clasico 448834
Novak Djokovic (phải) cùng chủ tịch Real Madrid - ông Florentino Perez (Ảnh: X @realmadrid)

Dù hiện đang có mặt tại Madrid, song Djokovic vẫn bảo lưu quyết định rút lui khỏi Madrid Open 2024 - giải Masters 1000 thứ 4 trong năm, sau Indian Wells, Miami Open và Monte Carlo. Như vậy, trong 4 mùa giải gần nhất của giải đấu danh giá này, tay vợt người Serbia chỉ tham gia tranh tài đúng 1 giải.

Nhiều khả năng Nole sẽ chọn Rome Masters làm bước chạy đà để chuẩn bị cho giải Grand Slam thứ 2 trong năm - Roladn Garros.

Mặc dù vẫn duy trì được ngôi vị số 1 thế giới, Novak Djokovic lại chưa cho thấy được phong độ tốt nhất ở mùa giải quần vợt 2024. Cho đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa giành bất kì danh hiệu nào, đồng thời có những màn trình diễn chưa thuyết phục tại Australian Open, Indian Wells cũng như Monte Carlo.

Nếu tiếp tục phong độ không tốt ở những giải đấu tới, khả năng cao Nole sẽ phải nhường lại ngai vàng cho Jannik Sinner - tay vợt xuất sắc nhất trên Tour hiện tại.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT