Djokovic rút lui khỏi Madrid Open 2024

Thứ bảy, 20/04/2024 21:12 PM (GMT+7)
A A+

Novak Djokovic đã rút lui khỏi giải quần vợt Madrid Open 2024 ngay trước ngày khai mạc.

Nghe nội dung bài viết

Trong một thông tin đáng chú ý, Novak Djokovic đã rút lui khỏi Madrid Open 2024 ngay trước khi giải đấu bắt đầu. Quyết định này đến sau những nghi ngờ về việc anh có tham gia vào sự kiện chuẩn bị cho Roland Garros  hay không. Đây không phải là lần đầu tiên tay vợt người Serbia rút lui khỏi giải đấu tại Madrid, khi anh đã từng vắng mặt tại giải đấu này ba trong bốn năm gần đây.

Djokovic trải qua một mùa giải khó khăn đầu năm 2024. Anh lọt vào bán kết tại Monte Carlo trước khi bị đánh bại bởi Casper Ruud. Đây là lần đầu tiên Djokovic thất bại trước tay vợt người Na Uy, và anh đã phản ứng gay gắt với trọng tài. Điều này làm nổi lên nhiều câu hỏi về phong độ của Djokovic khi anh vẫn tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong năm.

Djokovic chưa phát đi thông cáo chính thức để xác nhận việc anh sẽ vắng mặt ở Madrid, cũng như để giải thích lý do anh bỏ lỡ sự kiện này. Tuy nhiên, anh không được liệt kê trong danh sách đăng ký mới nhất và dự kiến sẽ được thay thế bởi tay vợt người Pháp Luca Van Assche.

download-3-1713622025.jpg
Djokovic rút lui khỏi giải quần vợt Madrid Open 2024

Trong khi đó, Carlos Alcaraz vẫn xuất hiện ở nhánh đấu chính. Tuy nhiên, tay vợt Tây Ban Nha đang đối diện với một chấn thương cánh tay và chưa tham gia bất kỳ trận đấu nào trong tháng này. Anh tỏ ra thận trọng về việc trở lại và không muốn đặt ra mục tiêu 100% sẵn sàng cho Madrid Open, mặc dù đó là ý định của anh.

Trong một podcast mang tên "Served", nhà vô địch US Open 2003, Andy Roddick đã chia sẻ ý kiến của mình về tình hình của Djokovic. anh cho rằng Djokovic cần phải tham gia nhiều trận đấu hơn để có thêm nhịp điệu và sự chuẩn bị trước khi bước vào Roland Garros. Dẫu vậy, Roddick không quá lo lắng về Djokovic và tin rằng anh sẽ tự biết cách quản lý phần này của mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT