Bị khán giả la ó, Novak Djokovic phản đòn cực gắt

Thứ sáu, 12/04/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Việc bị khán giả trên sân thi đấu la ó không phải là điều quá lạ lẫm xuyên suốt sự nghiệp lừng lẫy của Novak Djokovic.

Nghe nội dung bài viết

Nhà đương kim số 1 thế giới - Novak Djokovic đã nhận những tiếng la ó trên các khán đài trong trận đấu giữa anh và Lorenzo Musetti ở vòng 1/8 ATP Monte Carlo 2024.

Đây là áp lực không nhỏ với bất kì tay vợt nào, nhưng với Djokovic, anh đã đối diện với điều này không ít lần trong sự nghiệp của mình. Sau khi trận đấu khép lại, tay vợt người Serbia đã đăng một bức ảnh anh đang chỉ tay về phía khán đài trên trang Instagram cá nhân cùng dòng tiêu đề rất sâu cay: "Tôi xin dành thắng lợi này cho dàn nhạc giao hưởng".

Rất nhiều fan hâm mộ của Djokovic cũng như một số người nổi tiếng như hai cầu thủ đồng hương: Dusan Vlahovic (Juventus) và Nemanja Matic (Lyon) đã hưởng ứng nhiệt tình hành động này của Nole.

Bị khán giả la ó, Novak Djokovic phản đòn cực gắt 442002
Bài đăng của Novak Djokovic trên trang Instagram cá nhân

Djokovic sau đó cũng đã có những chia sẻ về vấn đề này ở buổi họp báo sau trận.

"Tôi đã cố gắng chuyển hóa thứ năng lượng đó thành một điều có tính xây dựng với tôi. Tôi không thích phải gặp rắc rối với đám đông.

Bạn biết đấy, tôi không có mặt ở đó để giải thích cho họ. OK, cứ huýt sáo đi và tôi sẽ chơi 'sung' hơn. Đó không phải điều tôi mong muốn, nhưng nếu mọi người tiếp tục phản ứng theo một cách nào đó mà tôi không xứng đáng phải nhận, tôi sẽ phản ứng lại.

Tôi đã lớn lên với tâm lí rằng nếu ai đó làm gì sai với bạn, bạn phải đứng vững, giữ nguyên lập trường của mình.", Djokovic bộc bạch.

Bị khán giả la ó, Novak Djokovic phản đòn cực gắt 442006
Novak Djokovic tỏ ra quá bản lĩnh trước áp lực từ đám đông (Ảnh: Getty)

Dù phải nhận những phản ứng tiêu cực từ các khán đài, Novak Djokovic vẫn có một trận đấu xuất sắc để đánh bại Lorenzo Musetti sau hai set với các tỉ số 7-5; 6-3.

Đây là màn trả thù không thể ngọt ngào hơn sau khi Nole nhận thất bại trước chính tay vợt trẻ này ở Monte Carlo năm ngoái.

Ở vòng tứ kết giải đấu năm nay, Novak Djokovic sẽ chạm trán "Demon" Alex De Minaur - tay vợt nổi tiếng với kĩ năng di chuyển, phòng ngự và trả giao xuất sắc.

Nếu vượt qua được De Minaur, Djokovic sẽ chạm trán một trong hai tay vợt: Ugo Humbert hoặc Casper Ruud ở bán kết.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT