Báo Thái Lan ám ảnh Nguyễn Thị Bích Tuyền

Thứ sáu, 26/04/2024 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Tay đập Nguyễn Thị Bích Tuyền luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của báo giới khu vực, đặc biệt là ở Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

U20 Thái Lan là một trong những khách mời nước ngoài của giải bóng chuyền VTV9 - Bình Điền năm nay cùng với Tứ Xuyên (Trung Quốc) và PFU BlueCats (Nhật Bản). Đội tuyển này đã có những sự chuẩn bị kĩ lưỡng, tiến hành vòng sơ loại để chọn ra những gương mặt tốt nhất sang Việt Nam vào tháng 5 tới.

Tại Cúp VTV9 - Bình Điền 2024 tới, U20 Thái Lan sẽ nằm ở bảng B cùng với Tứ Xuyên, Binh chủng Thông tin - Trường Tươi Bình Phước và LPBank Ninh Bình. Đại diện đến từ "Xứ sở chùa vàng" sẽ có trận ra quân với Binh chủng Thông tin ngày 12/5, sau đó lần lượt gặp Ninh Bình và Tứ Xuyên ngày 13/5 và 14/5.

ThaiRath - một trong những trang tin thể thao có tiếng của Thái Lan đã cập nhật kĩ càng về thông tin giải đấu lần này. Và như thường lệ, một lần nữa cái tên Nguyễn Thị Bích Tuyền được nhắc đến - ngay ở tiêu đề bài viết: "Đội bóng chuyền U20 Thái Lan tham dự Cúp VTV9 - Bình Điền, chuẩn bị đối đầu với Bích Tuyền ở trận đấu thứ hai".

Báo Thái Lan ám ảnh Nguyễn Thị Bích Tuyền 451914
Báo Thái Lan dành sự quan tâm đặc biệt cho Nguyễn Thị Bích Tuyền

Bài viết này cũng đã đề cập thông tin chủ công Trần Thị Thanh Thúy sẽ trở lại khoác áo VTV Bình Điền Long An, đồng thời cập nhật tiền thưởng và các thông tin liên quan của giải đấu. 

Đây không phải lần đầu tiên ThaiRath dành sự quan tâm đặc biệt đến Bích Tuyền. Phong độ thi đấu, chuyện đời tư, việc đội trưởng LPBank Ninh Bình nhiều lần lỡ hẹn với đội tuyển quốc gia trước đây đều được trang báo này cập nhật đầy đủ.

Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Bích Tuyền cùng các tuyển thủ khác đang có những buổi tập luyện tại Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Hà Nội để chuẩn bị cho các giải đấu trong năm 2024. Đến ngày 3/5, đội tuyển sẽ trả quân để các CLB tham dự Cúp VTV9 - Bình Điền năm nay có được những sự chuẩn bị tốt nhất.

Giải đấu sẽ khởi tranh vào ngày 11/5 với trận đấu giữa Hóa chất Đức Giang Lào Cai và U20 Việt Nam, khép lại sau đó 8 ngày.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT