Quảng cáo
thethao247.vn

Tranh cãi lại bùng nổ khi Ronaldo nhận giải hay nhất thế giới

Thứ năm, 01/02/2024 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được khán giả bầu chọn là cầu thủ hay nhất năm 2023 thông qua Sportskeeda.

Nghe nội dung bài viết

Theo cuộc bình chọn của Sportskeeda , Cristiano Ronaldo đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới năm 2023. Theo bình chọn của độc giả, siêu sao người Bồ Đào Nha đã đánh bại Kylian Mbappe ở "chung kết" để trở thành cầu thủ hay nhất.

Ở nhánh đấu của mình, Ronaldo đã lần lượt vượt qua Rodri (Man City), Vinicius Jr (Real Madrid) và Jude Bellingham (Real Madrid). Ở phía đối diện, Lionel Messi đã vượt qua được Lautaro Martinez (Inter), Harry Kane (Bayern) nhưng rồi lại nhận thất bại trước Kylian Mbappe. 

uz-1706775623.jpg
Ronaldo hay nhất thế giới năm qua.

Nhiều CĐV bày tỏ sự không hài lòng. Bởi họ cho rằng Ronaldo lẽ ra phải bị loại ngay từ vòng đầu tiên. Dù ghi nhiều bàn, siêu sao 38 tuổi không thể so sánh với vai trò của Rodri trong cú ăn ba lịch sử của Man City. Rodri còn được đề cử Quả bóng vàng, FIFA The Best, trong khi Ronaldo đều vắng mặt ở hai cuộc đua này.

Ronaldo được kỳ vọng sẽ tạo ra cuộc đấu trong mơ lần cuối cùng với Messi tại Ả Rập vào rạng sáng mai (2/2). Tuy nhiên, anh lại dính chấn thương nên không thể ra sân. CR7 đã có thể tập nhẹ nhưng HLV Luis Castro quyết định không mạo hiểm. Ông muốn cậu học trò cưng có thể trạng tốt nhất để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng của mùa giải diễn ra sau đây vài tuần. Al Nassr vẫn cho thấy tham vọng lớn lao ở cả 2 đấu trường Saudi Pro League và AFC Champions League.

Trước đó, CR7 cũng phải hủy tour du đấu tại Trung Quốc. Anh hứa cùng đồng đội trở lại vào tháng 8, sau khi đã hoàn thành chiến dịch tại EURO 2024.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT