Quảng cáo

Bình phục thần tốc, Ronaldo sẽ kịp đối đầu với Messi ở phút chót?

Thứ năm, 01/02/2024 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đối mặt với bài kiểm tra thể lực muộn trước trận đấu với Inter Miami của Lionel Messi và vẫn có khả năng để ra sân thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ nhà báo Ali Alabdallh, Ronaldo sẽ là một phần của đội Al Nassr để đối đầu với Inter Miami của Lionel Messi và Luis Suarez. Alabdallh hiện đã khẳng định rằng việc đánh giá thể lực muộn sẽ được thực hiện đối với cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng và cơ hội góp mặt trong trận đấu này vẫn còn, dù là rất mong manh.

Bình phục thần tốc, Ronaldo sẽ kịp đối đầu với Messi ở phút chót? 401255
Ronaldo sẽ thực hiện bài đánh giá thể lực muộn trước cuộc đối đầu giữa Al Nassr và Inter Miami. Ảnh: GETTY.

Gã khổng lồ của Saudi Pro League chuẩn bị đối đầu với đội bóng MLS trong một giải đấu giao hữu vào 1h00 ngày 2/2 (giờ Việt Nam). Trong khi người hâm mộ rất phấn khích trước viễn cảnh Ronaldo và Messi đối đầu nhau trên sân bóng một lần nữa, thì huấn luyện viên của Al Nassr, Luis Castro, mới đây đã đưa ra một thông tin cập nhật đáng thất vọng về tình hình chấn thương của CR7.

Ông cho biết cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn chưa trở lại tập luyện sau chấn thương bắp chân. HLV trưởng của Al Nassr đã loại trừ khả năng Ronaldo đối đầu Inter Miami.

Trong một cuộc họp báo gần nhất, Castro nói (thông qua Albiceleste Talk trên X):

"Ronaldo và Messi sẽ không đối đầu nhau, Ronaldo đang trong giai đoạn hồi phục cuối cùng để trở lại đội. Chúng tôi hy vọng rằng trong vài ngày tới anh ấy có thể bắt đầu làm việc với đội. Ronaldo sẽ vắng mặt trong trận đấu."

Cristiano Ronaldo dính chấn thương bắp chân và khiến chuyến du đấu giữa mùa giải tại Trung Quốc của Al Nassr phải hoãn lại do tiền đạo này không thể ra sân.

Với việc Ronaldo bước sang tuổi 39 vào ngày 5 tháng 2 và Messi hiện 36 tuổi, người hâm mộ sẽ hy vọng được chứng kiến ​​​​2 huyền thoại bóng đá vĩ đại bậc nhất lịch sử đối đầu với nhau một lần nữa.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: Cuộc đối đầu lịch sử  của hai huyền thoại vĩ đại bậc nhất lịch sử bóng đá (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT