Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 3/8: Mbappe đến Chelsea, Amrabat ở lại Fiorentina?

Thứ năm, 03/08/2023 16:31 PM (GMT+7)
A A+

Những tin tức liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng của Mbappe, Amrabat hay Lukaku sẽ là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng chiều ngày 3/8.

Nghe nội dung bài viết

Mbappe đến Chelsea

Theo tờ Diario Sport của Tây Ban Nha, Kylian Mbappe sẵn sàng gia nhập The Blues nhưng chỉ với hợp đồng cho mượn 1 năm từ PSG. Sau đó anh sẽ đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Cập nhật tin chuyển nhượng chiều ngày 3/8: Mbappe đến Chelsea, Amrabat ở lại Fiorentina? 310954
Mbappe sẵn sàng gia nhập The Blues. Nguồn: footballstransfer

PSG từ chối Al Narrs vụ Marquinhos

Theo nhà báo Rudy Galetti, PSG đã từ chối lời đề nghị dành cho Marquinhos của Al Nassr. Trung vệ người Brazil vẫn đang nằm trong kế hoạch của huấn luyện Enrique và PSG sẽ không để trung vệ này ra đi với bất kỳ giá nào.

Tottenham sắp có Micky van de Ven từ Wolfsburg

Theo Fabrizio Romano, Daniel Levy đang thực hiện các bước đàm phán cuối cùng để ký hợp đồng với Micky van de Ven từ Wolfsburg. Tottenham phải đồng ý với tất cả các điều khoản thanh toán và trả góp thì mọi thứ mới được hoàn tất

Lukaku sắp được Juventus cứu vớt

Theo Fabrizio Romano, một thỏa thuận đã được thảo luận giữa tiền đạo người Bỉ Romelu Lukaku và Juventus. Nhưng vẫn còn một khoảng cách giữa các bên trên bàn đàm phán để đi đến cuối cùng trong câu chuyện chuyển nhượng này. Theo Romano, các điều khoản cá nhân đã được thống nhất giữa cầu thủ 30 tuổi và Juventus trong bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Để hoàn thành thỏa thuận, đội bóng của Serie A đã buộc phải hoán đổi. Romano cho biết rằng họ sẽ trả một khoản phí 40 triệu euro nhưng bây giờ họ đang chờ xem liệu Chelsea có muốn Dusan Vlahovic như một phần của thỏa thuận hay không và huấn luyện viên Mauricio Pochettino sẽ “đóng vai trò quan trọng” trong quá trình này.

Cập nhật tin chuyển nhượng chiều ngày 3/8: Mbappe đến Chelsea, Amrabat ở lại Fiorentina? 310957
Lukaku có thể trở lại Serie A. Nguồn: Internet

Amrabat muốn ở lại Fiorentina là sai sự thật

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, Fabrizio Romano đã bác bỏ những thông tin cho rằng Sofyan Amrabat đang nghĩ đến việc ở lại.

Với việc hoàn tất việc ký hợp đồng với Rasmus Hojlund, Man Utd đang chuyển sang cầu thủ người Maroc với hy vọng củng cố hàng tiền vệ của họ. Amarabat- người từng chơi dưới quyền Erik ten Hag tại Utrecht , rất muốn chuyển đến Old Trafford

Lukaku ghi bàn vào lưới Atalanta. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Mai Đông / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm