Quảng cáo
thethao247.vn

Chính chủ lên tiếng, Amrabat đến MU có biến lớn

Thứ tư, 02/08/2023 14:57 PM (GMT+7)
A A+

MU đã nhắm đến tiền vệ Amrabat trong cả mùa hè này để gia tăng sức mạnh đội bóng, thế nhưng cầu thủ này lại vừa lên tiếng về tương lai khiến tất cả bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (1/8), tuyển thủ người Ma Rốc đã được hỏi về tương lai sau chiến thắng 4-0 của Fiorentina trước đội bóng ở Serie D Grosseto trong trận giao hữu trước mùa giải.

Amrabat ngại ngùng khi trả lời, anh nói: "Tôi không biết liệu mình có ra đi không... có lẽ tôi có thể ở lại Fiorentina."

Những phát biểu trên càng được củng cố khi mới đây nhà báo Fabrizio Romano đã đăng trên Twitter của mình rằng: "Man United muốn có Amrabat là thật chỉ có điều, họ lại chưa có một động thái nào các cuộc đàm phán với cầu thủ hay CLB."

Điều này đã làm cho người hâm mộ MU hết sức lo lắng vì họ coi Amrabat là bản hợp đồng chất lượng để có thể gia tăng sức mạnh cho tuyến giữa của Man United trước bối cảnh một loạt công thần sẽ ra đi.

Chính chủ lên tiếng, Amrabat đến MU có biến lớn 310408
Amrabat là mục tiêu hàng đầu được đồn đoán đến MU trong cả mùa hè (Nguồn: Getty)

Maguire đang được rất nhiều đội bóng ở Ý săn đón như AC Milan, Inter Milan hay Napoli thế nhưng MU sẽ chỉ bán cựu đội trưởng của mình nếu có được ít nhất 40 triệu Bảng. Real Sociedad cũng đang mở các cuộc đàm phán để chiêu mộ VandeBeek, Fred thì đang đứng trước viễn cảnh có thể sang mảnh đất Ả Rập để thi đấu.

Những bản hợp đồng mới đến chưa thể đủ để khỏa lấp và gia tăng sức mạnh cho Quỷ đỏ mùa giải tới. Nếu không có phương án thay thế phù hợp, Quỷ đỏ có thể lại rơi vào cuộc chiến vào top 4 như những mùa giải trước. Thời gian của kỳ chuyển nhượng hè không còn nhiều, Man United phải nhanh hơn cho các động thái mua bán của mình. MU sẽ không thể dựa mãi vào những Casemiro hay Eriksen đã có tuổi. Một tiền vệ đang ở độ chín sự nghiệp như Amrabat sẽ là chìa khóa cho hàng tiền vệ MU mùa tới.

Man United vừa phải nhận trận thua trước Dortmund trong chuyến giao hữu (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT