Quảng cáo

Thủ môn Nhật Bản bị Tuấn Hải sút tung lưới từng từ chối gia nhập Man Utd

Chủ nhật, 14/01/2024 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Zion Suzuki từng được MU để mắt nhưng anh từ chối để gia nhập CLB Bỉ STVV.

Nghe nội dung bài viết

Tối 14/1, Zion Suzuki ra sân với sự tự tin cao độ khi chạm trán tuyển Việt Nam. Thủ môn sinh năm 2002 từng giữ sạch lưới trước Syria, Tunisia nhưng lại phải nhận đến 2 bàn thua, ngay trong hiệp một, trước những cú dứt điểm của Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải. 

Ngay lập tức, thông tin của Suzuki được người hâm mộ Việt Nam tìm kiếm. Suzuki sinh tại Mỹ, có cha là người Mỹ gốc Phi và mẹ là người Nhật . Ngoài việc là thủ môn da màu khoác áo tuyển Nhật Bản, ngôi sao 21 tuổi còn có ngoại hình khá giống với Andre Onana, người gác đền số một của Man Utd. 

sdsdx-1705235287.jpg
Suziki nhận 2 bàn thua trước Việt Nam.

Hè vừa qua, Suzuki thậm chí suýt chút nữa đã gia nhập Man Utd, khi đội chủ sân Old Trafford gửi đề nghị trị giá 5 triệu bảng đến CLB chủ quản của thủ môn này là Urawa Reds. Tuy nhiên, Suzuki bất ngờ từ chối cơ hội đến Premier League. Thay vào đó, anh chọn STVV, CLB cũ của Nguyễn Công Phượng làm bến đỗ đầu tiên tại châu Âu. 

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Suzuku đã tiết lộ lý do từ chối MU. Thủ môn người Nhật Bản cho biết anh muốn có cơ hội ra sân thường xuyên để tích lũy kinh nghiệm. Vì vậy, chỉ có STVV mới đáp ứng được yêu cầu này. Nếu gia nhập MU, Suzuki chắc chắn sẽ phải chịu cảnh ngồi dự bị. Tuyển thủ Nhật Bản đã quyết định đúng. Tại Bỉ, anhd dã được ra sân đến 16 trận và giữ sạch lưới 3 lần.

Trong khi đó, người được MU chiêu mộ làm thủ môn dự bị cho Onana, Altay Bayindir vẫn chưa có lần ra sân nào ở mùa giải 2023/24.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm