Quảng cáo

Ten Hag có hành động không thể chấp nhận, CĐV đòi sa thải ngay lập tức

Thứ năm, 30/11/2023 06:50 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của MU thoải mái cười đùa với đối thủ sau trận hòa 3-3 của MU trước Galatasaray tại Champions League rạng sáng 30/11.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên trên sân Rams Park, HLV Erik ten Hag và Hakim Ziyech tay bắt mặt mừng trước khi bước vào đường hầm. Hành động của nhà cầm quân người Hà Lan khiến CĐV Man United nổi giận.

“Sa thải Ten Hag ngay lập tức”, một CĐV bức xúc. Đồng quan điểm, CĐV thứ 2 bình luận: “Man United sao có thể tiến bộ khi có một HLV như thế này”. “Nụ cười không hề đúng lúc. Dù sao Ziyech cũng là người ghi 2 bàn vào lưới MU”, người thứ 3 nhận xét.

ppp-1701288474.jpg
Ten Hag cười sau trận hòa.

Ten Hag và Ziyech có mối quan hệ tốt từ khi còn làm việc chung tại Ajax. Hè 2022, khi thấy MU gặp khó trong cuộc đàm phán với Ajax về trường hợp của Antony, Ten Hag đã yêu cầu ban lãnh đạo chiêu mộ Ziyech thay thế. Tuy nhiên, đề nghị của ông đã không được chấp thuận. Đội chủ sân Old Trafford vẫn theo đuổi Antony, để rồi phải chi 95 triệu euro cho cầu thủ người Brazil.

Về phía Ziyech, anh ở lại Chelsea để ngồi dự bị, sau đó đầu quân cho PSG vào kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể vào phút chót do trục trặc về giấy tờ. Sang đến phiên chợ hè vừa qua, Ziyech đàm phán để gia nhập Al Nassr. Sau khi kiểm tra y tế thành công, CLB Saudi Pro League bất ngờ đề nghị giảm lương và không được cầu thủ người Maroc chấp nhận. Al Nassr đã loan tin rằng Ziyech có vấn đề ở đầu gối nên đã không chiêu mộ cầu thủ này.

Cuối cùng, Ziyech được Chelsea đem cho Galatasaray mượn trong mùa giải 2023/24. Khi gặp Man United, cầu thủ sinh năm 1993 tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng từ chấm đá phạt cùng một đường kiến tạo để giúp đội chủ sân Rams Park có trận hòa 3-3, từ đó nắm trong tay quyền tự quyết ở cuộc đua vào vòng 16 đội Champions League. Ở lượt cuối, Galatasaray sẽ đi tiếp nếu đánh bại được Copenhagen.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm