Quảng cáo

Quá uy tín, sao Man United thứ 2 nhận huân chương từ Hoàng gia Anh

Thứ ba, 28/11/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Sau Marcus Rashford, Jonny Evans cũng nhận vinh dự lớn lao từ Hoàng gia Anh.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (27/11), Jonny Evans đã có mặt tại cung điện Buckingham để nhận huân chương Đế quốc Anh (MBE). Hậu vệ của MU được đích thân Hoàng tử William trao vinh dự này. 

Anh trở thành cầu thủ thứ 2 của Man United, sau Marcus Rashford nhận huân chương vì những đóng góp cho cộng đồng trên khắp Vương quốc Anh.  

Với cá nhân Evans, anh được ghi nhận bởi sự tâm huyết trong việc phát triển bóng đá tại quê nhà Bắc Ireland. Trung vệ này đã được thông báo nhận huân chương từ tháng 6, khi vừa hết hợp đồng với Leicester City.

uvy-1701159558.jpg
Evans nhận vinh dự sau quãng thời gian cống hiến.

“Khi thấy lá thư có con dấu của Hoàng gia Anh ở cửa, tôi hơi sốc. Sau đó, niềm tự hào dâng trào trong lòng tôi. Những nỗ lực của tôi trong thời gian qua cuối cùng cũng được ghi nhận. Thật vinh dự khi được góp chút công sức để phát triển bóng đá Bắc Ireland”, Evans chia sẻ.

Sau mùa giải 2022/23, Evans hết hạn hợp đồng với Leicester City. Anh xin tập nhờ cùng Man United để duy trì thể trạng và được chấp thuận. Trong khoảng thời gian ngắn, ngôi sao sinh năm 1988 đã chinh phục được HLV Erik ten Hag nhờ sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn tại Premier League. Ngoài ra, Evans còn rất hiểu văn hóa tại Man United. Vì vậy, nhà cầm quân người Hà Lan đã tác động để BLĐ ký hợp đồng một năm với ngôi sao 35 tuổi.

Ban đầu, Evans chỉ được dự đoán sẽ đóng vai trò dự bị. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi cựu sao Leicester lại được HLV Ten Hag ưu ái trao suất đá chính bên cạnh Harry Maguire. Thậm chí, Evans còn xếp trên cả ngôi sao từng 4 lần vô địch Champions League, Raphael Varane.

Thời gian qua, Evans phải tạm rời xa sân cỏ vì chấn thương. Người được chọn để đá cặp với Maguire là Victor Lindelof. Đến nay, Evans đã đá chính 6 trận cho MU trên mọi đấu trường và góp một pha kiến tạo trong chiến thắng 1-0 trước Burnley tại Premier League.

Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm